Trong tỉnh

Sở Y tế Nghệ An tổ chức gặp mặt nguyên lãnh đạo, cán bộ Văn phòng Sở Y tế nghỉ hưu qua các thời kỳ nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc việt nam (27/2/1955 – 27/2/2024), chiều 22/2, Sở Y tế Nghệ An tổ chức gặp mặt đầu xuân các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sở Y tế và cán bộ, công chức đã nghỉ hưu qua các thời kỳ.

Hoà cùng không khí đầm ấm và đầy ý nghĩ trong ngày lễ của Ngành, thay mặt Lãnh đạo Ngành, Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Thị Hồng Hoa bày tỏ sự trân trọng, biết ơn và vui mừng được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí của ngành. Đồng chí Giám đốc Sở gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí nguyên Lãnh đạo, cán bộ đã nghỉ hưu và gia đình lời chúc Sức khoẻ, Hạnh phúc, An khang, Thịnh vượng.

Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Thị Hồng Hoa phát biểu tại buổi họp mặt

Ban lãnh đạo SYT tham dự buổi gặp mặt

Tại đây, TS. Nguyễn Thị Hồng Hoa -TUV - Giám đốc Sở Y tế đã báo cáo những thành tựu đạt được của Ngành Y tế trong năm qua. Trong năm 2023, ngành Y tế tuy gặp nhiều khó khăn nhưng CBCNV đã vượt qua mọi khó khăn thách thức, tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm, góp phần quan trọng vào sự phát triển ngày càng vững mạnh của toàn ngành.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Để tiếp tục phát huy truyền thống của ngành Y, thời gian tới, Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Thị Hồng Hoa trân trọng mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ y tế tiếp tục động viên, chia sẻ với những khó khăn, vướng mắc của Ngành, theo dõi và đồng hành, ủng hộ và tiếp tục quan tâm, dìu dắt, truyền thụ, chia sẻ cho thể hệ sau tiếp bước, trưởng thành, để Ngành thực hiện tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân./.

Tác giả: Phạm Hường

Nguồn tin: yte.nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP