Thể thao

SLNA ra thông báo quan trọng, mang tin vui tới cho CĐV

Trong thông báo mới đây, SLNA vừa mang tới thông tin rất vui dành cho các cổ động viên đội bóng trước thềm V.League 2022 sắp khởi tranh.

V.League 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 25/2 tới. Mới nhất, SLNA cũng đã làm lễ xuất quân, sẵn sàng cho mùa bóng mới với nhiều thành công. Bên cạnh mục tiêu hướng tới top 3 chung cuộc, đội chủ sân Vinh cũng có nhiều thay đổi tích cực hướng tới người hâm mộ.

Một trong số đó chính là cải tổ công tác phân phối, quyết tâm xoá bỏ nạn phe vé hoành hành trong nhiều mùa bóng qua, thậm chí có lúc giá tăng gấp 10 lần so với giá gốc. Mới nhất, SLNA vừa đưa ra thông báo quan trọng mang tới nhiều tin vui cho các cổ động viên.

Cụ thể, họ cho biết: “Nằm trong kế hoạch cải tổ, lập lại phương thức phân phối vé trên sân vận động Vinh và chuẩn bị cho công tác tổ chức thi đấu mùa giải mới 2022, CLB SLNA xin trân trọng thông báo:

SLNA ra thông báo quan trọng cho người hâm mộ

Huỷ toàn bộ Giấy mời, vé mời cũ (Bao gồm vé có niên hạn và không có niên hạn) và điều chỉnh lại mệnh giá của vé để phù hợp với nhu cầu của khán giả, dựa trên tham khảo, thăm dò ý kiến của CĐV SLNA trong suốt thời gian qua…

Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực giảm thiểu tối đa tình trạng phe vé tại SVĐ Vinh bằng nhiều hình thức khác nhau để đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của mỗi một cổ động viên khi đến sân theo dõi CLB SLNA thi đấu”.

Với thông báo nói trên, các cổ động viên SLNA sẽ có thể mua vé cả mùa để theo dõi đội bóng con cưng thi đấu đồng thời đảm bảo được tính khách quan, minh bạch, tránh phải mua vé giá “cắt cổ” như trước đó.

Đây là điều mà các cổ động viên chờ đợi

Đây thực sự là điều mà những fan hâm mộ đội bóng xứ Nghệ đang rất chờ đợi bởi họ có thể thoải mái vào sân để ủng hộ cũng như tiếp lửa đội bóng mà không cần quá quan tâm về vấn đề tài chính. Đó thực sự là bước tiến lớn của SLNA trong mùa giải năm nay.

SLNA sẽ mở đầu V.League 2022 bằng chuyến làm khách trên sân Bình Dương vào lúc 17h00 ngày 25/2 tới.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.top

  Từ khóa: tin vui ,CĐV ,SLNA ,thông báo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP