Thể thao

SLNA nhận thông điệp không thể vui hơn từ Phan Văn Đức

Trong chia sẻ mới nhất trên mạng xã hội, Phan Văn Đức vừa mang tới thông điệp không thể vui hơn dành cho SLNA cũng như các cổ động viên đội bóng.

Văn Đức đã dính chấn thương ở trận đấu tại vòng 4 V.League gặp Sài Gòn FC hôm 13/3 vừa qua. Chính vì lý do đó nên anh không thể phục vụ tuyển Việt Nam ở 2 trận đấu cuối cùng tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dù cho V.League 2022 phải tới tận tháng 7 mới trở lại song ban huấn luyện cũng như các cổ động viên SLNA vẫn rất âu lo cho tình trạng sức khoẻ của ngôi sao sinh năm 1996. Mới nhất, Văn Đức vừa mang tới thông điệp không thể vui hơn cho CLB.

Cụ thể, trang trang fanpage cá nhân, tiền đạo này vừa đăng tải dòng trạng thái để nói lên tình hình bản thân. Theo đó, anh khẳng định: “Lỡ chuyến đi Nhật, nhưng thật may là chân cẳng đã khỏi…Chúc anh em có trận cuối đầy may mắn nhé”.

Văn Đức dính chấn thương ở trận gặp Sài Gòn FC

Như vậy, với thông điệp nói trên, Văn Đức đã hoàn toàn khoẻ mạnh và sẵn sàng trở lại tập luyện cùng SLNA trong quãng thời gian tới. Đây rõ ràng là điều mà các cổ động viên đội bóng xứ Nghệ hết sức vui mừng bởi Văn Đức là nhân tố đặc biệt quan trọng ở đội bóng chủ sân Vinh.

Trong thời gian tới, nhiều khả năng SLNA sẽ tham dự giải đấu giao hữu tại Thanh Hoá do đội chủ nhà tổ chức. Đây sẽ là giải đấu giúp các cầu thủ duy trì thể lực cũng như phong độ ở bối cảnh V.League phải tạm hoãn tới tận tháng 7 để nhường chỗ cho tuyển quốc gia cũng như U23 tập trung.

Song anh đã hồi phục hoàn toàn và sẵn sàng trở lại tập luyện

Rất có thể, ở giải giao hữu sắp tới, Văn Đức sẽ tái xuất trong màu áo SLNA sau khi dính chấn thương rách cơ đùi. Đó là điều mà mọi cổ động viên SLNA đều đang rất chờ đợi ở cầu thủ con cưng của đội bóng.

Đáng tiếc, anh đã không thể phục vụ tuyển quốc gia. Thiếu vắng ngôi sao này, hàng công đội bóng cũng mất đi nhiều sự đột biến và cả tính sáng tạo. Vào lúc 17h35 ngày 29/3, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP