Thể thao

Sỹ Nam rời SLNA: Người tính không bằng trời tính!

Nguyễn Sỹ Nam rời SLNA để gia nhập SHB Đà Nẵng với mong muốn được ra sân nhiều hơn. Tuy nhiên tính toán của cầu thủ sinh năm 1993 đã phá sản khi HLV Phan Thanh Hùng không ưu tiên sử dụng anh ở vị trí hậu vệ phải.

Nguyễn Sỹ Nam là cầu thủ thuộc lứa sinh năm 1993 của lò đào tạo SLNA, cùng với Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng... Trước khi trở về phục vụ cho đội 1 SLNA, Nguyễn Sỹ Nam đã có thời gian khoác áo các đội bóng ở hạng dưới theo hình thức cho mượn, điển hình như CLB TP.HCM tại giai đoạn lượt về V.League 2016.

Sỹ Nam rời SLNA để tìm kiếm cơ hội ra sân

Sau khi trở về SLNA, Sỹ Nam không thể cạnh tranh vị trí với đàn em Xuân Mạnh. Điều này đã khiến anh quyết định ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân trong màu áo mới.

Cầu thủ sinh năm 1993 đã chọn SHB Đà Nẵng làm bến đỗ mới với bản hợp đồng 2 năm. Ở vị trí hậu vệ phải, Sỹ Nam được đánh giá là cái tên sáng giá nhất so với Nguyễn Tài Lộc và Võ Hoàng Quảng. Trong khi Võ Hoàng Quảng đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp ở tuổi 35 thì Nguyễn Tài Lộc có vị trí sở trường là tiền vệ công.

Tuy nhiên, “người tính không bằng trời tính”, Sỹ Nam phải ngồi dự bị dài cho 2 cầu thủ vừa kể trên. HLV Phan Thanh Hùng ưu tiên sử dụng Tài Lộc hơn cựu cầu thủ SLNA. Thậm chí khi Tài Lộc thi đấu không tốt, Sỹ Nam cũng không được sử dụng. Thay vào đó ông Hùng lại sử dụng lão tướng Võ Hoàng Quảng.

Đáng nói trong thời gian gần đây, nền tảng thể lực của cựu cầu thủ SLNA luôn được đảm bảo. Có lẽ phong cách thi đấu của Sỹ Nam không phù hợp với triết lý của HLV Phan Thanh Hùng.

Sỹ Nam chưa có trận đấu nào cho SHB Đà Nẵng mùa này

Có lẽ lúc này Sỹ Nam cần nhìn vào trường hợp của người đồng hương Võ Ngọc Toàn để làm động lực phấn đấu. Ngọc Toàn cũng từng ngồi dài trên băng ghế dự bị khi gia nhập đội bóng sông Hàn vào năm 2020. Tuy nhiên nhờ sự quyết tâm của mình, Ngọc Toàn đã chứng minh năng lực và chiếm được suất đá chính.

Thay vì chán nản với tình cảnh hiện tại, Sỹ Nam phải kiên nhẫn chờ đợi và nắm bắt thời cơ, ghi điểm với HLV trưởng.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

  Từ khóa: Sỹ Nam ,SLNA ,cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP