Thể thao

U19 SLNA ra quân thuận lợi tại giải U19 Quốc gia

Trong trận gặp U19 Đồng Tháp tại giải U19 Quốc gia, U19 SLNA đã chơi xuất sắc và giành thắng lợi. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của các cầu thủ trẻ xứ Nghệ ở giải đấu năm nay.

Xuất sắc vượt qua vòng loại với vị trí nhất bảng B, U19 SLNA giành vé dự Vòng chung kết giải U19 Quốc gia. Tại VCK, các cầu thủ trẻ xứ Nghệ nằm ở bảng B gồm các đội U19 Đồng Tháp, U19 Hà Nội và U19 Bình Định. Đây được đánh giá là bảng đấu không quá khó khăn với thầy trò HLV Đinh Văn Dũng.

Đội hình U19 SLNA tham dự giải U19 Quốc gia là những cầu thủ chất lượng nhất, chỉ thiếu vắng Đinh Xuân Tiến đang lên khoác áo U23 Việt Nam. Ở trận ra quân, U19 SLNA đối đầu với U19 Đồng Tháp. Được đánh giá cao hơn, U19 SLNA nhanh chóng làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phan Duy Hào mở tỷ số cho U19 SLNA

Phút 27, từ tình huống đá phạt cố định cố định, Hồ Văn Cương đã đưa bóng trúng xà ngang của U19 Đồng Tháp. Phan Duy Hào có mặt kịp thời đệm bóng cận thành mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, U19 SLNA vẫn là đội làm chủ thế trận. Ngay phút thứ 55, Phan Duy Hảo có cơ hội ngon ăn nhưng lại bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Sau tình huống này, thế trận chủ động vẫn thuộc về các học trò của HLV Đinh Văn Dũng tạo ra. Tuy nhiên, sự thiếu chính xác trong các pha xử lý cuối cùng khiến bàn thắng thứ 2 vẫn chưa tới. Hàng thủ của U19 Đồng Tháp dù không thực sự xuất sắc nhưng vẫn trụ vững được và không để thủng lưới thêm trong phần còn lại của trận đấu.

U19 SLNA thắng tổi thiểu U19 Đồng Tháp

Tỷ số 1-0 nghiêng về SLNA được giữ nguyên đến hết trận. Với chiến thắng tối thiểu trước U19 Đồng Tháp, U19 SLNA giành 3 điểm đầu tay tại giải U19 Quốc gia và tạm thời xếp thứ 2 ở bảng B. Trận đấu tới U19 SLNA sẽ gặp U19 Hà Nội vào ngày 26/3 trên sân PVF, còn trận cuối cùng của vòng bảng sẽ gặp U19 Bình Định vào ngày 29/3.

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP