Thể thao

SLNA đội mưa tập luyện, hào hứng chờ V.League 2021 trở lại

SLNA đang tiến hành cuộc cải tổ lần hai với những bước đi khá bài bản, chuyên nghiệp. Điều ấy được thể hiện trong cả các buổi tập của đội bóng xứ Nghệ.

Sau những thành tích bết bát ở giai đoạn đầu mùa giải 2021 và đối diện với nguy cơ xuống hạng, SLNA đã có bước chuyển mình mạnh mẽ. Kể từ ngày 1/6 vừa qua, Tập đoàn Tân Long đã chính thức tiếp nhận CLB SLNA. Công ty cổ phần Thể thao Sông Lam Nghệ An cũng là đơn vị chủ quản mới của CLB SLNA, thay cho Công ty cổ phần Sông Lam trước đây.

Với việc có nhà tài trợ mới, SLNA có nhiều bước chuyển mình quan trọng. Nhờ tiềm lực tài chính giàu mạnh, đội bóng xứ Nghệ thành công trong việc giữ chân ngôi sao số 1 Phan Văn Đức. Các cầu thủ bỏ ngỏ về tương lai cũng đồng ý ở lại, những cầu thủ trẻ cũng yên tâm thi đấu.

SLNA đội mưa tập luyện chiều ngày 7/7

Niềm tin về tương lai sáng của SLNA với nhà tài trợ mới thể hiện rõ trong các buổi tập gần đây. Chiều ngày 7/7 đã diễn ra trận thi đấu nội bộ của CLB Sông Lam Nghệ An trên sân tập để Ban huấn luyện tìm ra những mảnh ghép phù hợp cho mục tiêu sắp tới.

Các cầu thủ ra sân với tinh thần cao

Trong buổi đấu tập này, các cầu thủ đã gặp phải một cơn mưa lớn. Tuy nhiên điều này không làm ảnh hưởng tới tinh thần tập luyện của toàn đội. Các cầu thủ đã ra sân với một tinh thần thi đấu nghiêm túc và tuân thủ đấu pháp của BHL đề ra.

SLNA sẵn sàng cho V.League 2021 trở lại

Hiện tại cầu thủ số một của SLNA là Phan Văn Đức vẫn chưa tập luyện cùng toàn đội. Anh đang trong thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình sau quãng thời gian cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022. Dự kiến trong vài ngày tới tiền vệ sinh năm 1996 sẽ hội quân cùng toàn đội.

V.League 2021 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 31.7 và kết thúc vào ngày 22.8 trước khi nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia tập trung, sau đó trận đấu play-off của mùa giải sẽ diễn ra vào ngày 29.9.

Sau 12 vòng đấu, SLNA đang đứng bét bảng với 10 điểm. Với những chuyển biến tích cực trong thời gian qua, đội bóng xứ Nghệ hy vọng sẽ thoát khỏi nhóm nguy hiểm và trụ hạng thành công.

Một số hình ảnh trong buổi tập chiều 7/7 của SLNA:

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: đội mưa ,SLNA ,tập luyện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP