Thể thao

SLNA đấu TP.HCM: Sân Vinh chào đón cố nhân

SLNA sẽ đối đầu với CLB TP.HCM trong trận đấu sớm nhất vòng 6 V.League 2022. Sân Vinh và người hâm mộ xứ Nghệ sẽ chào đón một loạt cố nhân trở lại.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 6 V.League 2022, SLNA sẽ tiếp đón CLB TP.HCM trên sân Vinh. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng đối với cả 2 đội. Trong khi SLNA cần 3 điểm để trở lại top dẫn đầu thì TP.HCM cũng hướng tới một chiến thắng để duy trì mạch trận bất bại.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng, SLNA đang xếp thứ 6 với 7 điểm, bằng Viettel và Bình Định nhưng xếp sau do kém hơn hiệu số. TP.HCM đứng ngay sau ở vị trí thứ 7 với 6 điểm. Màn so tài giữa 2 CLB còn chứng kiến cuộc tái ngộ của những cố nhân.

Ngọc Đức và Hoàng Thịnh sẽ trở lại quê hương

Bởi lẽ, trong đội hình TP.HCM lúc này có khá nhiều người con của bóng đá xứ Nghệ như Ngô Hoàng Thịnh, Sầm Ngọc Đức, Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Văn Cường. Bên cạnh đó, những thành viên của BHL SLNA như Huy Hoàng, Văn Quyến, Như Thuật cũng háo hức gặp lại Nguyễn Hữu Thắng - chủ tịch TP.HCM - cũng là một người anh tinh thần đúng nghĩa thời còn sát cánh với nhau ở bóng đá Nghệ An.

Phát biểu trước thềm trận đấu, HLV Nguyễn Huy Hoàng tỏ ra rất tự tin. Bất chấp chấn thương của O'Jong Mark, SLNA vẫn còn những cầu thủ chất lượng thay thế.

"Đội bóng của tôi đã có sự chuẩn bị khá kỹ cho trận đấu này. Thời gian gần đây các cầu thủ trẻ đã có được sự tiến bộ rất nhanh. Dù OJong Mark gặp chấn thương nhưng tôi tin rằng, những cầu thủ còn lại sẽ đảm đương tốt nhiệm vụ của mình, để trám vào lỗ hổng mà cậu ấy đã để lại.

Theo thông tin của truyền thông, CLB TP.HCM khuyết nhiều vị trí do chấn thương. Tuy nhiên, tôi luôn nhắc nhở các cầu thủ của mình không được chủ quan. Bởi trong bóng đá nếu chủ quan sẽ phải trả giá. Tôi tin rằng, với sự cổ vũ của đông đảo khán giả, đội bóng xứ Nghệ sẽ có được kết quả tốt trên sân nhà".

HLV Huy Hoàng tự tin trước trận gặp TP.HCM

Ở chuyến làm khách tới sân Vinh, TP.HCM nhiều khả năng không có sự phục vụ của Võ Huy Toàn, Trần Đình Khương và Hoàng Vũ Samson vì chấn thương. Trong đó, Huy Toàn gặp vấn đề nặng nhất và phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần.

Trận đấu giữa SLNA và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 18h tối nay 8/7.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.top

  Từ khóa: Cố nhân ,sân Vinh ,TP.HCM ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP