Thể thao

CLB TP.HCM mất hai trụ cột trước trận gặp SLNA

Tiền vệ Võ Huy Toàn và trung vệ Trần Đình Khương chấn thương khá nặng nên không thể dự trận TP.HCM làm khách SLNA tại vòng 6 V.League 2022 ngày 8/7 tới.

“Huy Toàn bị trật khớp cổ chân, còn Đình Khương bị tổn thương dây chằng háng nên cả hai cần nghỉ ít cũng khoảng 2 tuần, không thể đá trận gặp SLNA. Tôi rất lo vì đội chủ nhà còn sở hữu Olaha, ngoại binh hay nhất V.League thời điểm này”, HLV trưởng CLB TP.HCM Trần Minh Chiến chia sẻ.

Theo ông Minh Chiến, ngoài việc vắng hai cựu tuyển thủ quốc gia, CLB TP.HCM cũng bỏ ngỏ khả năng đăng ký tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson. Sau trận thắng CLB Thanh Hoá vòng trước, Samson cũng bị đau, tuy không quá nặng nhưng các bác sĩ đánh giá anh khó đảm bảo khả năng thi đấu vòng này.

Võ Huy Toàn lại chấn thương, sẽ vắng mặt ít nhất 2 tuần để hồi phục. Ảnh: Quang Thịnh.

Chuyến làm khách SLNA lần này của CLB TP.HCM còn có thêm trở ngại khi một ngày trước trận, đội không được tập làm quen sân Vinh. HLV Minh Chiến cho biết thông cảm với ban tổ chức vì muốn bảo đảm mặt sân tốt cho trận đấu chính thức.

“Ở vòng trước, khi CLB Thanh Hoá đến làm khách, họ được tập trên sân Thống Nhất, trong khi đội nhà không được tập. Tôi tôn trọng ban tổ chức các sân ở V.League, không đánh giá chuyện bất công hay không, chỉ mong họ đối xử công bằng với tất cả. Ví dụ không cho đội khách tập thì cũng đừng để đội chủ nhà tập chẳng hạn”, cựu HLV CLB Bà Rịa - Vũng Tàu nhấn mạnh.

CLB TP.HCM dưới sự dẫn dắt của HLV Minh Chiến đang bất bại ở thời điểm này, với 3 trận hoà và 1 trận thắng. Điều đó cho thấy đội bóng thành phố mang tên Bác có hàng thủ không dễ bị đánh bại, nhưng lại không tỏ ra quá đáng sợ do hàng công chưa để lại nhiều dấu ấn. Do đó, HLV Minh Chiến có kế hoạch thay thế các ngoại binh trong thời gian tới.

Về phía SLNA, trước trận đấu đầu tiên khi V.League trở lại, HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng báo tin vui khi Hoàng Văn Khánh đã bình phục chấn thương. Ông cho rằng có đội hình tốt là một chuyện, nhưng không được chủ quan trước bất kỳ đối thủ nào, khẳng định mục tiêu của đội là giành trọn vẹn 3 điểm.

Trên bảng xếp hạng V.League 2022, hiện SLNA và TP.HCM đang đứng thứ 6 và 7 với lần lượt 7 và 6 điểm sau 4 trận. Trận đấu giữa hai đội trên sân Vinh tại vòng 6 sẽ diễn ra lúc 18h chiều 8/7.

Tác giả: Ngọc Lê

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: CLB TP.HCM ,SLNA ,trụ cột

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP