Giải trí

Siêu mẫu Vĩnh Thụy bí mật kết hôn cùng cô dâu gia thế 'không phải dạng vừa'

Dù không hoạt động trong ngành giải trí nhưng nhan sắc của bà xã Vĩnh Thụy được đánh giá khá xinh đẹp cùng vóc dáng thanh mảnh.

Vĩnh Thụy thường được khán giả đặt cho các biệt danh như "soái ca", "nam thần", "mỹ nam" vì sở hữu ngoại hình nổi bật với gương mặt điển trai và vóc dáng hoàn hảo.

Ngày 3/10, anh chàng siêu mẫu đình đám đã bí mật tổ chức đám cưới với bạn gái có gia thế cực khủng.

Hôn lễ được diễn ra riêng tư tại TPHCM trước sự chứng kiến gia đình, bạn bè thân thiết. Không gian hôn lễ của Vĩnh Thụy phủ đầy hoa tươi, với tông màu trắng kem làm chủ đạo.

Trong hôn lễ, siêu mẫu Vĩnh Thụy bảnh bao, lịch lãm trong bộ vest đen, cô dâu xinh đẹp nổi bật trong áo dài truyền thống màu đỏ.

Dù không hoạt động trong ngành giải trí nhưng nhan sắc của bà xã Vĩnh Thụy được đánh giá khá xinh đẹp, vóc dáng thanh mảnh cùng làn da trắng sáng.

Được biết, bạn gái của Vĩnh Thụy có gia thế "không phải dạng vừa", là ái nữ của một đại gia có tiếng ở Đà Lạt, cũng là quê hương của nam người mẫu. Cô còn từng du học ở Singapore.

Dù đã có khoảng thời gian khá dài gắn bó bên nhau nhưng nam siêu mẫu đình đám vẫn luôn cố gắng giấu kín dung nhan đối phương để giữ sự riêng tư cho cô.

Trước đó, vào năm 2021, Vĩnh Thụy công khai bản thân là "hoa đã có chủ" qua một khoảnh khắc tình tứ cùng bạn gái.

Vĩnh Thụy và bạn gái đã có 2 năm tìm hiểu trước khi quyết định về chung nhà. Vào tháng 11/2021, trên mạng xã hội xuất hiện clip Vĩnh Thụy đã cầu hôn bạn gái.

Vào dịp Tết Nguyên đán 2021, Vĩnh Thụy đã cùng bạn gái về ra mắt gia đình và cùng đón chào năm mới.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP