Xe

Shipper chơi trội, “mạ vàng” cả xe máy, gắn biển 888888

Một shipper ở Trung Quốc vừa bị nhà chức trách tại đây phạt vì phun sơn vàng chiếc xe máy của mình và còn chơi trội bằng việc gắn cả biển số giả vào đó.

Theo tin tức từ Truyền hình Thượng Hải Kankanews, Cảnh sát giao thông ở Thượng Hải đã giam người đàn ông Trung Quốc họ Chen làm shipper vào chiều ngày 25/7 và tạm giữ chiếc xe máy.

Tờ South China Morning Post thông tin thêm, luật giao thông của Trung Quốc cấm người lái xe tự ý thay đổi biển số hoặc màu xe máy của họ.

Toàn bộ chiếc xe máy của shipper Chen được phủ bởi một lớp sơn màu vàng. (Ảnh: MSN).

Tuy nhiên, từng bộ phận của chiếc xe máy này như yên xe, tay lái, đồng hồ số và cả thùng đựng đồ ăn cũng được người shipper chơi trội này “mạ vàng”.

Cảnh sát cho biết, đèn pha của chiếc xe máy này cũng đã được thay đổi. Thậm chí, logo Lamborghini cũng được gắn vào tay lái và một tấm biển số giả A888888 cũng được gắn vào trước xe.

Theo văn hóa truyền thống Trung Quốc, số 8 tượng trưng cho sự thịnh vượng.

Người đàn ông họ Chen tiết lộ, anh đã trả gần 2.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng 7 triệu đồng) cho chiếc xe máy và đã phải bỏ ra hàng trăm USD để phun sơn và chỉnh sửa lại xe.

Tờ South China Morning Post cho biết thêm, lý do Chen chơi trội như vậy là để hoàn thành ước mơ được giống như một tỷ phú.

Chen nói rằng: “Tôi mơ ước trở thành một người giàu có nhưng tôi biết điều đó sẽ không xảy ra. Vì vậy, để cảm thấy giàu có hơn, tôi quyết định biến chiếc xe của tôi thành một chiếc xe vàng”.

Cuối cùng, cảnh sát đã phạt Chen 750 nhân dân tệ (tương đương với hơn 2,5 triệu đồng) và bắt người đàn ông này khôi phục chiếc xe về diện mạo ban đầu.

Tác giả: Mộc Trà (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: mạ vàng ,xe máy ,shipper

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP