Cộng đồng mạng

Shark Bình và vợ thuê trực thăng ngắm miệng núi lửa và cái kết khiến dân tình "cười ngất"

Hình ảnh hài hước của Phương Oanh tại miệng núi lửa Hawaii khiến cộng đồng mạng phải bật cười.

Ngay sau đám hỏi, cặp đôi Phương Oanh - Shark Bình đã bay sang Mỹ, tranh thủ đi nghỉ dưỡng, xen kẽ công việc cá nhân. Trên trang cá nhân, cặp vợ chồng liên tục "xả" loạt ảnh tình tứ, khi thì cùng nhau đánh golf, lúc thì check-in sang chảnh trên bãi biển Hawaii. Mới đây nhất, Shark Bình lại khiến dân tình trầm trồ bởi sự chịu chơi, thuê luôn trực thăng cùng Phương Oanh ngắm miệng núi lửa Hawaii.

Vợ "cá mập" chia sẻ: "Nghe lời ổng trải nghiệm bay trực thăng ngắm miệng núi lửa và cái kết của thanh niên bị “rối loạn triều đình” là... Khi đi trai tráng, trên đường bủng beo".

Có lẽ vì choáng với độ cao khi ngồi trên trực thăng nên Phương Oanh khá mệt, ngồi nhắm chặt hai mắt.

Cặp đôi chụp ảnh tại Vườn quốc gia Núi lửa Hawaii

Nhưng sau đó nữ diễn viên cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần khi được chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ của núi lửa trên cao. Thậm chí cô còn tranh thủ tạo dáng "nhí nhố", làm "mặt xấu" khi bên cạnh chồng.

Dưới bài đăng, Phương Oanh tag Shark Bình vào và tiết lộ thêm: "Lúc đi hết mình lúc hạ cánh hết hồn, vẫn hồn bay phách lạc sau khi phun ra cả mật xanh mật vàng ạ. Đồ đáng ghét kia sẽ không thể hiểu được cảm giác của mình đâu".

Phương Oanh choáng váng khi bay trực thăng

Không ngại đăng ảnh "dìm" bên chồng

Đây không phải lầu tiên cặp đôi cùng đi du lịch bên nhau. Trước đó, Shark Bình đã cùng Phương Oanh vi vu Nhật Bản, Châu Âu, Thái Lan và nhiều địa điểm nghỉ dưỡng khác trong nước. Cặp vợ chồng cho thấy sự tâm đầu ý hợp về mọi mặt trong cuộc sống. Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho ngoại hình trẻ trung của Shark Bình sau khi cưới và nóng lòng chờ đợi lễ thành hôn đẹp như mơ của cặp đôi trong thời gian tới.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: phunuso.baophunuthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP