Giải trí

Khung cảnh lễ ăn hỏi sang trọng, ngập tràn hoa sen trắng của Phương Oanh - Shark Bình tại quê nhà Phủ Lý

Trước thềm diễn ra buổi lễ ăn hỏi, khung cảnh tại tư gia của diễn viên Phương Oanh được hé lộ, thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, một vài hình ảnh chụp cận cảnh lễ ăn hỏi tại Hà Nam của diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Shark Bình được hé lộ. Không gian tiệc được trang trí trang nhã kiểu truyền thống với tông màu trắng - xanh. Trong đó, hơn 600 bông hoa sen cùng tulip, hồng, lan hồ điệp khiến cho không khí buổi lễ thêm phần lung linh.

Khung cảnh lễ ăn hỏi của cặp đôi Phương Oanh - Shark Bình tại quê nhà Hà Nam.

Cổng chào đề tên cô dâu chú rể trước cổng nhà thu hút sự chú ý.

Theo chia sẻ từ phía Phương Oanh, toàn bộ ý tưởng trang trí cho ngày trọng đại này đều do người đẹp Quỳnh Búp Bê lên ý tưởng. Hình ảnh bông hoa sen còn được bà xã Shark Bình ứng dụng khi lựa chọn áo dài cho ngày hôm nay.

Không gian tiệc được trang trí theo phong cách truyền thống.

Ý tưởng hoa sen làm chủ đạo được diễn viên Phương Oanh lên ý tưởng.

Theo đó, lễ ăn hỏi của vợ chồng Phương Oanh- Shark Bình sẽ diễn ra vào lúc 12h trưa ngày 26/7. Từ sáng sớm, người thân và bạn bè của cặp đôi đã tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng. Vì mong muốn tổ chức ngày vui một cách riêng tư, Phương Oanh chỉ mời một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết trong showbiz. Đáng chú ý có: Hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Quách Thu Phương, Thanh Hương và Tú Oanh,... từ sớm đã có mặt tại nhà riêng để chúc phúc cho người đẹp.

Trước đó vào ngày 24/7 vừa qua, người đẹp cùng mẹ chồng thử áo dài cho buổi lễ hôm nay.

Tiệc tổ chức ấm cúng, nhiều bạn bè thân thiết đã mặt từ sớm.

Trước đó, vào chiều tối 25/7, cộng đồng mạng đã "rần rần" trước một số hình ảnh chụp từ bên ngoài nhà của nữ diễn viên. Như vậy, chỉ còn vài giờ đồng hồ, buổi lễ ăn hỏi của cặp đôi Phương Oanh - Shark Bình sẽ chính thức diễn ra. Thông tin ngày về chung nhà của cặp đôi đang nhận được quan tâm lớn từ công chúng.

Có thể thấy, từ khi công khai hẹn hò từ tháng 8/2022 đến nay, chuyện tình cảm của cặp đôi Shark Bình - Phương Oanh được công chúng theo dõi sát sao. Tháng 6/2023 vừa qua, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Lễ nhận giấy chứng nhận kết hôn thực hiện tại quê nhà của Phương Oanh ở Hà Nam.

Buổi lễ ăn hỏi của Phương Oanh - Shark Bình sẽ diễn ra vào 12h ngày 26/7.

Liên tiếp sau đó, người đẹp Quỳnh Búp Bê được công chúng soi thấy nhẫn kim cương ở ngón áp út. Hiện tại, cuộc hôn nhân của "cá mập" và "búp bê" nhận được sự ủng hộ tích cực từ công chúng.

Tác giả: NGỌC KIM THẮM

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP