Trong nước

Sẽ có hình thức xử lý kỷ luật Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa

Bộ Công thương cho biết hiện Ban cán sự Đảng uỷ, Chi bộ mà Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa sinh hoạt đang thực hiện rất nghiêm túc theo đúng kết luận của Uỷ ban Kiểm tra Trung ương và sẽ thông báo rộng rãi khi có kết luận.

Liên quan tới kết luận của Uỷ ban Kiểm tra trung ương về những sai phạm, khuyết điểm của Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa, tại họp báo thường kỳ diễn ra sáng nay (14/7), Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết, chiều 13/7, Uỷ ban Kiểm tra Trung ương cũng đã họp với Ban cán sự Đảng của Bộ Công Thương để thông báo về kết luận kiểm tra này.

Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa. Ảnh:TL

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải nói: "Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa đã có một số vi phạm, khuyết điểm trong thời kỳ giữ các chức vụ Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty Bóng đèn Điện Quang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bóng đèn Điện Quang (tháng 1/2004 - 5/2010). Theo kết luận, sẽ phải có hình thức xử lý".

Tuy nhiên, hình thức xử lý kỷ luật bà Hồ Thị Kim Thoa đến nay vẫn chưa được Bộ Công thương thông tin.

Người phát ngôn Bộ Công thương chỉ cho biết: "Hiện Ban cán sự Đảng uỷ cũng như Chi bộ mà Thứ trưởng Thoa đang sinh hoạt đang thực hiện rất nghiêm túc theo đúng kết luận của Uỷ ban Kiểm tra Trung ương. Sau này, có kết luận như thế nào sẽ có thông báo rộng rãi".

Tác giả: H.Phương

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP