Xã hội

Say xỉn, người đàn ông chửi bới, đánh CSGT đang làm nhiệm vụ

Sau khi nhậu say, thấy tổ CSGT đang làm nhiệm vụ tại chốt, một người đàn ông ở Bình Định đến chửi bới, dùng điện thoại quay phim, xô ngã bàn làm việc rồi đánh một thành viên của tổ công tác.

Sáng 4-8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định cho biết đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Huỳnh Văn Theo (46 tuổi; ngụ xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Đối tượng Huỳnh Văn Theo

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 phút chiều 28-7, Tổ tuần tra kiểm soát của Đội CSGT-TT Công an huyện Tuy Phước gồm 3 người thực hiện nhiệm vụ trên tuyến đường Nguyễn Huệ, thuộc khu phố Phong Thạnh, thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước. Thời điểm này, Theo có biểu hiện say xỉn, đi bộ đến khu vực tổ công tác đang làm nhiệm vụ chửi mắng, dùng điện thoại quay phim và xô ngã bàn làm việc.

Tổ công tác nhắc nhở và yêu cầu Theo không sử dụng điện thoại để quay phim thì bị đối tượng lao vào dùng tay đánh vào mặt một cán bộ trong tổ công tác. Ngay sau đó, tổ công tác đã khống chế đối tượng Theo và bàn giao cho Công an thị trấn Tuy Phước lập biên bản để xử lý theo quy định.

Được biết, trước khi thực hiện hành vi nói trên, đối tượng Huỳnh Văn Theo có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: đánh ,CSGT ,chửi bới ,say xỉn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP