Pháp luật

Say xỉn, 4 thanh niên kéo đến chốt trực hành hung tổ an ninh xung kích

Khi đang nhậu, nhớ lại chuyện người thân bị tổ an ninh xung kích xử lí vi phạm hành chính, nhóm 4 thanh niên tại tỉnh Ninh Thuận kéo nhau đến chốt trực, hành hung làm bị thương 2 thành viên của tổ.

Ngày 3-1, nguồn tin cho biết Công an huyện Thuận Nam (tỉnh Ninh Thuận) đã bắt giữ Huỳnh Thanh Hùng (còn gọi là Hiền Sói, SN 1994), Huỳnh Đức Huy (còn gọi là Ghi, SN 1994) và Trần Ngọc Phong (SN 1992) và Ngô Văn Hoan (SN 1994, cùng trú xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Trước đó, vào tối 1-1, 4 thanh niên trên ngồi nhậu tại nhà của Trần Ngọc Phong thì nhớ đến việc người nhà bị anh L., một thành viên Tổ An ninh xung kích xã Phước Dinh xử lí hành chính nên nhóm này rủ nhau đánh trả thù.

4 đối tượng tại trụ sở công an. Ảnh: Công an

Do biết anh L. đang trực ở chốt Tổ An ninh xung kích xã Phước Dinh nên khoảng 22 giờ 30 phút cùng ngày, cả nóm đi 2 xe máy đến chốt tìm đánh.

Đến nơi, Huỳnh Thanh Hùng dùng cây quạt đang dựng tại chốt đánh anh L., sau đó cả nhóm cùng lao vào đánh tới tấp.

Lúc này, anh Đức, một thành viên khác của tổ an ninh xung kích chạy đến can ngăn cũng bị nhóm của Hùng tiếp tục đánh gây thương tích.

4 đối tượng sau đó đã bị Công an huyện Thuận Nam truy bắt, phục vụ điều tra hành vi "Cố ý gây thương tích".

Tác giả: Châu Tỉnh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP