Thể thao

Sau chuyện HLV Việt Hoàng, B.BD tiết lộ vụ chiêu mộ HLV Calisto

Đó là thông tin từ Tổng giám đốc CLB B.Bình Dương về chuyện vài lần đàm phán hợp đồng với "phù thủy" Henrique Calisto trong thời gian qua.


Qua trao đổi, Tổng giám đốc CLB B.Bình Dương ông Lê Hồng Cường cho biết: "Khả năng chúng tôi sẽ phải tìm HLV người nước ngoài cho mùa bóng mới do HLV nội bây giờ không còn ai. Ví dụ như HLV Việt Hoàng đang làm cho Hải Phòng nên chúng tôi không tiếp cận được. Nếu có thì chúng tôi phải thương lượng đàng hoàng…".

Ông Lê Hồng Cường tiết lộ B.Bình Dương đã đàm phán với HLV Henrique Calisto trong thời gian qua nhưng hai bên vẫn chưa thỏa thuận được. "Chúng tôi đã tiếp xúc mấy lần rồi nhưng chưa gặp nhau được điểm chung nào thôi. Kết quả vẫn chưa đâu vào đâu cả.

Hướng của chúng tôi là tìm một HLV ngoại có hiểu biết về bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa tìm ra. HLV Calisto chuyên môn tốt, hiểu bóng đá Việt Nam nhưng… đòi cao quá".

Về thông tin B.Bình Dương muốn có HLV Việt Hoàng, thậm chí mức phí lót tay lên đến 1 tỷ đồng/mùa, ông Lê Hồng Cường đã không thừa nhận khi cho biết mọi chuyện chưa có gì cả. Đội bóng đất Thủ vẫn chưa có động thái gì cụ thể trong việc đàm phán hợp đồng với HLV Việt Hoàng.

B.Bình Dương phủ nhận liên hệ với HLV Việt Hoàng. Ảnh Anh Khoa

"Chúng tôi chưa có nói gì hết và B.Bình Dương cũng không có ý định đó đâu", ông Lê Hồng Cường nói về chuyện HLV Việt Hoàng và cho biết nếu có làm thì B.Bình Dương sẽ ngồi với Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Trần Mạnh Hùng chứ không chơi theo kiểu âm thầm chèo kéo.

Hiện tại, B.Bình Dương đã chia tay Giám đốc kỹ thuật ông Đặng Trần Chỉnh. Họ đang thiếu một người cầm lái trong mùa bóng mới. Chiếc ghế nóng của đội bóng đất Thủ sẽ là một trong những tâm điểm lớn được dư luận chờ đợi nhất.

Liệu B.Bình Dương có âm thầm đàm phán với HLV Việt Hoàng hay chiêu mộ HLV ngoại, điều đó vẫn phải chờ đến khi Ban lãnh đạo đội bóng này công bố thuyền trưởng mới. Còn câu trả lời tạm thời được giải đáp như ông Lê Hồng Cường tiết lộ là cần HLV ngoại và… không có ý định lấy HLV Việt Hoàng.

Có một thông tin khá thú vị là Tổng giám đốc CLB B.Bình Dương ông Lê Hồng Cường đang ở ngoài Hà Nội vì công việc. Một tin bên lề khác là HLV Calisto sẽ đến Việt Nam vào hôm nay 21/9. Cựu HLV của ĐTVN sang Việt Nam để dự khán trận đấu play-off dự V.League 2017 giữa Long An và Viettel. Ông Calisto được Chủ tịch CLB Long An cho biết chỉ rời Việt Nam sau Gala mùa bóng vào đầu tháng 10 tới.

Trong quá khứ, B.Bình Dương đã từng muốn có HLV Calisto cho mùa bóng 2014. Đó là giai đoạn đội bóng đất Thủ tái thiết lực lượng sau mùa bóng 2013. Họ chiêu mộ một loạt hảo thủ và muốn có HLV Calisto cầm lái trong mùa bóng 2014. Tuy nhiên, ý định ấy của đội bóng đất Thủ đã bất thành.

Tác giả bài viết: Hoài Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP