Cộng đồng mạng

Sau 8 năm 'nổi như cồn', cuộc sống của hiện tượng mạng Lệ Rơi hiện tại ra sao?

Trải qua nhiều "biến cố" trong cuộc sống và sự nghiệp, chành thanh niên gốc Hải Dương đã dần ổn định hơn ở hiện tại. Tuy nhiên, về chuyện tình cảm cá nhân, bản thân anh vẫn có nhiều sự băn khoăn bởi sự nổi tiếng bất đắc dĩ của bản thân thời điểm trước.

Lệ Rơi (SN 1987, tên thật là Nguyễn Đức Hậu) nổi tiếng từ năm 2014 nhờ những đoạn clip cover “khó đỡ”. Dù ngoại hình không được đẹp trai nhưng bằng vẻ chân chất, hồn nhiên, anh chàng gây được sức hút lớn trong cộng đồng mạng. Được đà tiến lên, anh chàng Nam tiến để dấn thân vào showbiz nhưng không thành công, chuyển hướng sang kinh doanh cũng thất bại.

Lệ Rơi nổi lên từ những ca khúc cover với chất giọng "không giống ai"

Năm 2017, Lệ Rơi từng gây chú ý khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ, anh chàng cho biết đã phẫu thuật thẩm mĩ nhấn mí, nâng mũi, sửa môi và cằm. Dù ngoại hình trở nên điển trai hơn và có nét lai Tây nhưng Lệ Rơi nhận được khá nhiều lời chê bai vì đã làm mất đi vẻ thật thà, giản dị ban đầu.

Lệ Rơi từng khiến nhiều người bất ngờ khi "trùng tu" nhan sắc để lấn sân showbiz, tuy nhiên, con đường này có vẻ như không chào đón anh

Sau hàng loạt "biến cố", Lệ Rơi quyết định rời khỏi showbiz, anh trở về quê phụ giúp gia đình công việc nhà nông và tìm công việc mới phù hợp với bản thân hơn.

Sau một thời gian vấp phải nhiều biến cố trong sự nghiệp, Lệ Rơi quyết định trở về quê để bắt đầu lại cuộc sống của mình

Sau gần 8 năm, Lệ Rơi đã trở thành một người đàn ông trưởng thành, chín chắn hơn và dường như im hơi lặng tiếng hơn. Chàng trai gốc Hải Dương sống khép kín, không xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng, anh vẫn chia sẻ những hình ảnh về công việc và cuộc sống lên trang cá nhân, tuy nhiên, anh không còn được mọi người đón nhận và quan tâm như trước.

Anh lựa chọn những công việc bình thường để cống hiến

Tại quê nhà Hải Dương, Lệ Rơi đã xin vào làm việc với vị trí là một nhân viên văn phòng của một công ty. Ngoài ra, anh còn trồng trọt thêm khi có thời gian rảnh rỗi. Nếu ai vẫn theo dõi hiện tượng mạng Lệ Rơi năm nào sẽ phát hiện, trang cá nhân của anh chủ yếu chia sẻ hình ảnh công việc, đăng tải những thông tin tuyển dụng hay tạo dáng bên vườn cây ăn trái của gia đình.

Khi có thời gian rảnh, Lệ Rơi trồng trọt thêm tại mảnh đất của gia đình

Trong một lần tâm sự với báo chí, Lệ Rơi thừa nhận, thời gian đầu khi quyết định rút khỏi showbiz để trở về cuộc sống bình thường, anh gặp khá nhiều khó khăn. Khi anh đi xin việc, có nơi nhận hồ sơ nhưng lại vội trả với lý do, sợ Lệ Rơi nổi tiếng, sợ báo chí lại viết gì đó gây ảnh hưởng tới công ty của họ.

Về chuyện tình cảm cá nhân, Lệ Rơi cho hay, đến nay anh chưa lập gia đình một phần do sợ những thị phi trước kia sẽ ảnh hưởng đến người phụ nữ bên cạnh mình.

Đến hiện tại, cuộc sống Lệ Rơi đã dần ổn định hơn, anh cũng không có ý định quay trở lại showbiz

Cuộc sống hiện tại của Lệ Rơi đã ổn định, bản thân chàng thanh niên Hải Dương cũng không có ý định quay lại hát hò hay dấn thân vào showbiz bởi bản thân "đã đánh mất quá nhiều, đã lãng phí cả tuổi trẻ vì cái nơi phù phiếm đó".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP