Cộng đồng mạng

Hình ảnh mới nhất của Lệ Rơi: Sau bao sóng gió lại về quê trồng ổi, nuôi gà tận hưởng cuộc sống bình yên?

Loạt ảnh mới của Lệ Rơi bất ngờ được dân mạng chú ý và chia sẻ.

Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987) là cái tên từng được biết đến bởi giọng ca 'thảm họa'. Thời điểm nổi tiếng, Lệ Rơi được nhiều người yêu quý bởi sự chân chất, mộc mạc dù giọng ca nghe chẳng mấy lọt tai.

Bẵng đi một thời gian, Lệ Rơi công khai phẫu thuật thẩm mỹ, tiết lộ sẽ lấn sân sang diễn xuất và nghệ thuật. Tuy nhiên chưa được bao lâu thì hình ảnh Lệ Rơi làm công nhân xuất hiện khiến nhiều người kinh ngạc.

Không hoạt đông nghệ thuật, cuộc sống của Lệ Rơi được ít người nhắc đến hơn. Và mới đây, loạt ảnh mới nhất của anh chàng này xuất hiện, một lần nữa khiến dân mạng dậy sóng.

Những hình ảnh mới nhất của Lệ Rơi đăng tải trên trang cá nhân

Theo đó, Lệ Rơi chụp ảnh ở trang trại gà, check-in tạo dáng ở vườn sung,... thần thái rất lạc quan và rạng rỡ. Trên trang cá nhân của mình, Lệ Rơi thường xuyên cập nhật những hình ảnh tại vườn rau củ và nhận về nhiều bình luận của bạn bè, người thân.

Lệ Rơi hợp với hình ảnh nông dân chất phác, thật thà này lắm. Chúc mừng anh nhé.

- Nhìn này ra chất Lệ Rơi nè, ham hố chi vào showbiz mà quên đi cái cốt của mình. Luôn khỏe mạnh và thành công nha.

- Người nông dân Lệ Rơi đã trở lại, hào nhoáng một thời nổi tiếng gác lại đằng sau.

Trong một bài đăng gần đây, Lệ Rơi viết: 'Chẳng mong cuộc sống quyền quý cao sang/Chỉ mong cuộc sống nhẹ nhàng bình yên/Quên đi ngày tháng ưu phiền/Nơi chốn quê ấy vui cảnh điền viên'.

Lâu lâu vẫn thấy Lệ Rơi diện vest và sơ mi

Tác giả: Lưu Ly

Nguồn tin: gioitre.baodatviet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP