Cộng đồng mạng

Sau 2 cuộc hôn nhân với 6 đứa con, “hot mom” cưới lần 3

Hằng Túi được biết đến với danh xưng là "hot mom" nức tiếng trên mạng xã hội. Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, có vẻ cô sắp lên xe hoa lần 3 khi bất ngờ thay ảnh đại diện mặc váy cưới trên trang cá nhân.

Là 1 hot mom nức tiếng trên mạng xã hội, ngoài được ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp và tài kinh doanh cực đỉnh thì chuyện tình cảm của cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hằng Túi bất ngờ thay ảnh đại diện mặc váy cưới, hóa cô dâu vô cùng xinh đẹp khiến dân tình ào ào hỏi han. Nhiều người đặt nghi vấn người mẹ 6 con lại chuẩn bị lên xe hoa lần 3.

Hằng Túi và Duy Trần chính thức công khai hẹn hò từ đầu tháng 7 năm ngoái. Bạn trai của hot mom là doanh nhân trong lĩnh vực BĐS và có niềm đam mê với xe mô tô.

Cô nàng rạng rỡ trong bộ váy cưới lộng lẫy.

Trước khi up ảnh lộ thông tin kết hôn lần 3, cô từng khiến mạng xã hội bàn tán khi đưa câu chuyện "cơm không lành canh không ngọt" với người chồng cũ đầu tiên công khai, cô có 2 đứa con chung trong cuộc hôn nhân thứ nhất.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hằng Túi đi bước nữa với người chồng thứ 2 là Nguyễn Tiến Dũng, kiến trúc sư và giám đốc một công ty nội thất có tiếng.

Gia đình trong mơ của nữ đại gia từng được nhiều ngưỡng mộ và yêu thích bởi chồng luôn ủng hộ cô trong cuộc sống cũng như luôn yêu thương hai con riêng của vợ, cho đến khi công bố đường ai nấy đi.

Cận cảnh cơ ngơi của bà mẹ 6 con.

Bước sang độ tuổi U40 nhưng nhiều người phải công nhận dường như Hằng Túi "lão hoá ngược" khi da dẻ mịn màng, thần thái tươi tắn không kém gì các cô gái đôi mươi.

Nhan sắc trẻ trung xinh đẹp khiến nhiều người không tin rằng Hằng Túi đã bước qua lứa tuổi U40.

Hot mom hạnh phúc bên những đứa con của mình. Cô trải qua 5 lần sinh nở và nhận nuôi 1 em bé.

Nói về bạn trai hiện tại, người đẹp từng cho biết đây là người đàn ông ấm áp, biết chăm lo cho gia đình và không ngại vào bếp nấu ăn.

Tác giả: Hồng Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP