Cộng đồng mạng

Hot girl, hot mom rần rần lên tiếng về việc 'đi chơi golf để kiếm đại gia, cặp với đàn ông có gia đình'

Nhiều hot girl, hot mom đã lên tiếng xoay quanh câu chuyện đến sân golf để tìm cặp với người giàu có, đã có gia đình.

Những ngày này, drama một nữ ca sĩ Gen Z cặp với đại gia rần rần trên mạng xã hội đã khiến nhiều ý kiến tranh luận về vấn đề này. Nhiều người cho rằng chuyện hẹn hò với một người đã có gia đình là trái với luật hôn nhân và gia đình, không có đạo đức.

Hằng Túi chia sẻ xoay quanh việc chơi golf.

Một số ý kiến khác thì mỉa mai nói rằng, được cho tiền ai mà không nhận. Trước làn sóng dư luận, nhiều hot girl, hot mom khá nổi tiếng trên mạng xã hội cũng đưa ra nhận định của bản thân về điều này.

Hằng Túi chia sẻ, tập golf chỉ vì quần áo tập quá đẹp, ngoài ra không mấy hứng thú với môn thể thao quý tộc này bởi mới tập mà đã thấy "dẹo hết cả người".

“18 tuổi tuy không có G63 nhưng cũng có Mini Cooper, nhưng là do bố mẹ tặng. Cuộc đời này ngoài bố mẹ ra không ai cho bạn cái gì miễn phí cả. Muốn có nhiều hơn những gì bố mẹ cho thì đều phải trả giá xứng đáng hết", hot mom chia sẻ.

Bên cạnh đó, hot girl thị phi Ngân 98 cũng chia sẻ vui trên mạng xã hội rằng muốn tìm đại gia bao nuôi. Tuy nhiên, sau đó cô nàng đã lên tiếng đình chính, cho biết xe tự mua có giá hơn 9 tỷ.

“Mấy bạn nói không có đại gia nào thèm cặp Ngân là quá đúng luôn. Cặp Ngân thì Ngân sẽ bắt mua xe ngàn tỷ chứ mười mấy, hai mấy tỷ thì Ngân tự mua được”, hot girl thị phi này chia sẻ.

Cũng chia sẻ về vấn đề hot girl đến sân golf kiếm đại gia, cựu tiếp viên hàng không Vũ Ngọc Châm chia sẻ: “Golf là bộ môn thể thao cực kỳ hay, đừng để drama nào đó làm biến thể ý nghĩa thực sự của bộ môn này!". Cô nàng cũng chia sẻ nếu không đang bầu bí thì có lẽ cũng đang đi chơi với các anh chị trên sân.

Hot girl Nguyễn Hà Thu cho rằng việc nhiều người cổ vũ, ủng hộ việc cặp kè đại gia có vợ để lấy tiền mua sắm, tiêu xài khiến giá trị của phụ nữ bị hạ thấp: "Cặp với đại gia không sai nhưng cặp với người đã có vợ là sai rồi", hot girl này nhấn mạnh.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP