Pháp luật

Sát hại người tình già rồi đầu thú

Thường xuyên mâu thuẫn khi cả 2 về sống chung, “phi công” đã sát hại người tình lớn hơn mình 11 tuổi rồi ra Công an đầu thú…

Chiều 7/9, Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh cho biết hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra tại căn nhà 1 trệt, 2 lầu trong con hẻm trên đường Lê Thị Riêng, KP6, phường Thới An, quận 12.

Nạn nhân trong vụ án này là bà P.T.K.D (SN 1976, quê Hà Nội). Công an quận 12 đang làm thủ tục bàn giao thi thể bà P cho gia đình đem về an táng.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Hung thủ gây ra cái chết cho bà P là Lê Công Ty (SN 1987, quê Đồng Tháp) đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi "giết người".

Theo lời khai ban đầu, Ty sống không hôn thú với bà P nhiều năm nay. Sáng cùng ngày giữa Ty và bà P xảy ra mâu thuẫn, trong lúc nóng giận Ty đã dùng hung khí đâm bà P tử vong trên phòng ngủ. Sau khi gây án, Ty hoảng hốt chạy ra chốt bảo vệ dân phố trình báo mình lỡ tay giết người.

Được biết, bà P có một đời chồng, có một đứa con gái riêng, làm công việc nấu bếp cho một trường học. Sau khi ly dị chồng bà P về mua căn nhà trong hẻm trên sống cùng con gái và Ty nhiều năm nay. Trong thời gian chung sống giữa Ty và bà P thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP