Thể thao

Sao U23 Việt Nam từ chối gia nhập đại gia V.League

Thương vụ sao U23 Việt Nam và Sông Lam Nghệ An tới tân vương V-League bất ngờ có biến.

Hồ Văn Cường từ đến Công an Hà Nội FC.

Thương vụ Hồ Văn Cường từ Sông Lam Nghệ An đến Công an Hà Nội có thay đổi bất ngờ. Hậu vệ sinh năm 2003 sẽ không gia nhập tân vương V.League như kỳ vọng của người hâm mộ.

Hồ Văn Cường sinh năm 2003, là tài năng trẻ có sự tiến bộ vượt bậc trong 2 mùa giải vừa qua tại V.League (28 lần ra sân), đồng thời tạo ra được nhiều dấu ấn trong màu áo U23 Việt Nam tại SEA Games 32 cũng như vòng loại U23 châu Á 2024 vừa qua.

Phía CLB Công an Hà Nội sẵn sàng chịu mọi khoản lương thưởng cho Hồ Văn Cường và câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An cũng đã gật đầu. Tuy vậy, cuối cùng thương vụ này không thể diễn ra.

Hồ Văn Cường đã chủ động xin được ở lại Sông Lam Nghệ An. Cầu thủ này muốn được cống hiến cho đội bóng quê hương, đồng thời cho biết đã cân nhắc kỹ trước khi đưa quyết định.

Với Hồ Văn Cường, cầu thủ này từng ghi được 2 bàn thắng tại SEA Games 32. Sau đó tới vòng loại U23 châu Á 2024, anh nhận được những lời khen ngợi của HLV Troussier.

Với tài năng và kinh nghiệm khi được chinh chiến ở nhiều đấu trường quốc tế cùng đội tuyển Việt Nam, Hồ Văn Cường là cầu thủ quan trọng đối với Sông Lam Nghệ An trong mùa giải 2023 - 2024.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP