Pháp luật

Ráo riết truy bắt băng nhóm giết người ở quận 2, TP HCM

Sau khi chém chết 2 người, nhóm thanh niên rú ga tẩu thoát và hiện đang bị công an ráo riết truy tìm.

Ngày 25-11, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Văn Hải (SN 1996, quê Lâm Đồng) để điều tra về hành vi “Giết người”. Bên cạnh đó, các phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP HCM đang phối hợp với Công an quận 2 truy tìm các đối tượng liên quan đến vụ án.

Theo thông tin ban đầu, khuya 23-11, anh V.V.Ph. (SN 1990, quê Đồng Tháp) và P.V.Q. (SN 1993, quê Long An) cùng một số thanh niên khác nhậu trên đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, quận 2, TP HCM.

Hiện trường vụ án mạng

Đến rạng sáng hôm sau, một nhóm khoảng 5 người dừng xe đứng trước bàn nhậu. Nhóm Ph. chưa kịp phản ứng thì nhóm đối phương lao vào chém loạn xạ.

Anh Ph. cùng anh Q. tìm cách bỏ chạy thoát thân nhưng nhóm đối tượng vẫn tiếp tục đuổi chém. Chạy không kịp, anh Ph. và anh Q. bị chém gục tại chỗ. Anh Ph. và anh Q. được người dân đưa vào bệnh viện nhưng cả hai tử vong sau đó. Sau khi chém người, nhóm thanh niên rú ga bỏ trốn.

Nhận tin báo, Công an quận 2 phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi và lấy lời khai những người liên quan.

Tác giả: Phạm Dũng

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP