Trong tỉnh

Quốc lộ 48E 'thất thủ' sau trận mưa kéo dài

Trận mưa lớn kéo dài vào ngày 3/10 đã khiến nước thượng nguồn đổ dồn về, giao thông trên QL48E đoạn qua xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Đàn và xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) 'thất thủ'.

Nước dâng trên quốc lộ 48E.

Ngày 3/10, trận mưa lớn kéo dài trên địa bàn Nghệ An nói chung và huyện Nghĩa Đàn, huyện Quỳnh Lưu nói riêng đã khiến nước trên các sông dâng cao.

Đặc biệt, nước thượng nguồn tràn về trên các sông đã khiến quốc lộ 48E, đoạn qua xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Đàn và xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu "thất thủ".

Theo ghi nhận của PV, các tràn tại huyện Nghĩa Đàn bị ngập sâu. Cụ thể, tại Km59+ 950, quốc lộ 48E bị ngập sâu khoảng 40cm; tại Km61+809 bị ngập sâu khoảng 1m.

Không riêng tại Nghĩa Đàn, tại xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu thuộc quốc lộ 48E cũng bị ngập tại Km39+400 với độ sâu khoảng 40cm.

Các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã lập rào chắn barie tại những vùng xung yếu.

Sau khi nước dâng khiến quốc lộ 48E bị cô lập, lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường, lập rào chắn barie ngăn không cho người và các phương tiện lưu thông trên tuyến nhằm đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân.

Đến cuối ngày hôm nay, nước từ thượng nguồn vẫn đang đổ dồn về hạ lưu nên tại các cầu tràn trên quốc lộ 48E vẫn đang bị ngập.

Cơ quan chức năng và chính quyền địa phương vẫn đang túc trực, bảo vệ hiện trường, ngăn các phương tiện lưu thông qua vùng nguy hiểm.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: mưa lớn ,ngập lụt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP