Thể thao

Quế Ngọc Hải thừa nhận bị quá tải

Trung vệ Quế Ngọc Hải thừa nhận đang bị quá tải sau khi thi đấu liên tục 15 trận đã qua.

Ở trận thắng 1-0 trước Hà Nội FC của SLNA hôm 2/7, Quế Ngọc Hải đã phải rời sân trong hiệp 2. Trung vệ này thừa nhận bản thân đang có dấu hiệu quá tải. Anh nói: “Thời gian vừa rồi nếu tính cả cấp độ đội tuyển tôi đã trải qua 15 trận đấu liên tục. Vấn đề cơ của tôi đang có một chút quá tải. Hy vọng sau trận đấu này, tôi sẽ nghỉ ngơi đủ để sớm tái tạo năng lượng cho những trận đấu tiếp theo".

Trung vệ đội trưởng của SLNA nhấn mạnh: "Trận đấu nào của SLNA lúc này cũng rất quan trọng. Tôi là cầu thủ có kinh nghiệm và lớn tuổi trong đội nên muốn hỗ trợ phần nào công việc bảo ban các em thi đấu cho HLV Như Thuật. May mắn hôm nay toàn đội thi đấu tốt, đặc biệt là các cầu thủ trẻ. Tôi rất tự hào về các đồng đội của mình”.

Có một chi tiết thú vị liên quan đến Quế Ngọc Hải. Đó là cầu thủ này rất hào hứng với những thông tin chuyển nhượng quốc tế cũng như xem một số ngôi sao làm hình mẫu để bản thân học hỏi. Cách đây ít giờ đồng hồ, Quế Ngọc Hải thích thú khi Mason Mount chuyển đến CLB MU và mặc áo số 7. Trước đó, anh cũng tái hiện màn chỉ đạo ngoài đường biên giống hệt Cristiano Ronaldo tại chung kết EURO 2016, ở giai đoạn cuối hiệp tại trận đấu giữa SLNA và Hà Nội FC.

Quế Ngọc Hải ra đường biên chỉ đạo sau khi rời sân vì chấn thương

Trở lại với tình hình của SLNA, dù nằm trong nhóm 6 đội cuối bảng trước khi bước vào giai đoạn 2 V.League 2023, song với việc hơn đội cuối bảng Bình Dương tới 9 điểm thì gần như Quế Ngọc Hải và đồng đội có nhiều cơ hội lớn để trụ hạng mùa giải này.

Tác giả: THÁI NINH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP