Cộng đồng mạng

Quang Linh Vlogs gây xôn xao với nụ hôn trên sóng livestream

Nụ hôn của nam YouTuber với một bạn trai nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Những ngày qua, Quang Linh Vlogs về Việt Nam công tác và thăm gia đình, bạn bè. Mới đây, trong tiệc sinh nhật của chị gái, hiện tượng mạng quê Nghệ An đã hát nhiều ca khúc tặng mọi người. Bữa tiệc được Nhật Lệ - chị ruột Quang Linh – livestream từ đầu.

Quang Linh trong tiệc mừng sinh nhật chị gái

Nụ hôn của Quang Linh trên sóng livestream gây xôn xao

Đáng chú ý, anh và một người bạn song ca bài hát Để cho em khóc được phối theo phong cách sôi động. Trong lúc cao hứng, nam YouTuber đã quay sang hôn vào má người bạn đang hát khiến khán giả bất ngờ. Khoảnh khắc này lập tức gây xôn xao mạng xã hội và thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Một số bình luận cho rằng đây chỉ là một cử chỉ bình thường giữa hai người bạn thân, số khác lại có thái độ khiếm nhã xoay quanh việc Quang Linh hôn đàn ông.

Trước dư luận ồn ào về em trai, Nhật Lệ đã livestream giải thích về sự việc. “Mình không biết ý nghĩa của nụ hôn ấy là gì. Nhưng thời nay, hôn con trai là chuyện bình thường có sao đâu mọi người ơi. Linh say quá, không biết cái gì hết. Giờ hỏi lại, ông ấy cũng đâu có nhớ nữa đâu”, nữ TikToker bày tỏ. Cô cũng cho biết đây không phải là buổi tiệc sinh nhật của mình, chỉ là do anh em trong nhóm châu Phi đề xuất quay clip làm chủ đề về sinh nhật. “Tất cả chỉ là content (nội dung – PV), chỉ là tạo chủ đề thôi. Chủ đề nào mà hợp lý nhất có thể thôi. Người Linh hôn là bạn đã có người yêu rồi”, chị gái Quang Linh chia sẻ.

Chị gái Quang Linh lên tiếng về nụ hôn của em trai

Dưới bình luận, dân mạng nhận xét rôm rả: “Sau nụ hôn, ông ấy mất tích luôn rồi, chắc ngại”, “Tôi thấy thơm nhẹ kiểu anh em thân tình thôi mà, mọi người làm quá”, “Các cô vợ của Quang Linh qua giờ hoang mang”, “Người tình cảm là thế”, “Có khi nào Linh come out không mọi người?”, “Còn hát cả “Yêu lại từ đầu” cơ, tôi nghi lắm”...

Quang Linh Vlogs tên thật Phạm Quang Linh, sinh năm 1997, là một trong những YouTuber nhận được sự yêu mến của giới trẻ. Đi xuất khẩu lao động tại Angola, chàng trai quê Nghệ An cùng nhóm bạn dùng kiến thức của mình hỗ trợ người dân nơi đây làm nông nghiệp, phát gạo từ thiện, xây nhà tình thương, xây trường học... giúp mọi người cải thiện cuộc sống. Vừa làm vừa ghi lại những khoảnh khắc tại nơi đất khách rồi đăng lên kênh YouTube “Quang Linh Vlogs – Cuộc sống ở châu Phi”, chàng trai 9X ngày càng nổi tiếng.

Vì thế, chuyện đời tư của anh chàng cũng khiến người hâm mộ tò mò. Thời gian qua, Quang Linh được dân mạng nhiệt tình ghép đôi với Hoa hậu Thùy Tiên khi cả hai hợp tác ăn ý trong nhiều dự án thiện nguyện. Tuy nhiên, Quang Linh lẫn Thùy Tiên đều lên tiếng cho biết cặp đôi chỉ là bạn bè.

Bức ảnh gia đình Quang Linh đoàn tụ sau 11 năm, thu hút hơn 400 nghìn lượt yêu thích

Cách đây không lâu, Nhật Lệ đã kể nhiều câu chuyện thú vị về em trai trên tài khoản TikTok cá nhân. Cụ thể, cô cho biết Quang Linh ngoài đời khác hoàn toàn với trên YouTube. Ở nhà anh chàng rất ít nói nhưng lại rất hoạt ngôn trong các video. “Không hiểu tại sao lên video nó lại nói nhiều như thế luôn”, Nhật Lệ bày tỏ. Đáng chú ý, cô cũng tiết lộ Quang Linh đến nay vẫn “chưa có mảnh tình vắt vai”. Lúc nhỏ, anh chàng chăm học, không quan tâm đến chuyện tình cảm dù được nhiều bạn gái ngỏ lời. Sau khi tốt nghiệp, Quang Linh sang Angola làm việc và gắn bó với các hoạt động cộng đồng. Vì thế, nam YouTuber chưa yêu ai.

Cũng như em trai, Nhật Lệ cũng học về nông nghiệp. Sau đó cô đi Nhật du học 2 năm và làm kỹ sư nông nghiệp ở đó 1 năm rồi về Việt Nam. Hiện tại, nữ TikToker đang giúp em trai quản lý công ty ở Việt Nam. Cô thường livestream bán áo cùng các thành viên trong team châu Phi.

Tác giả: Thúy Vi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP