Cộng đồng mạng

Lộ nhân vật giúp Quang Linh Vlogs dựng cơ nghiệp ở châu Phi

Ít ai biết, người đứng sau hỗ trợ Quang Linh Vlogs các công việc ở châu Phi lại là người chị gái của anh chàng.

Mới đây, TikToker Nhật Lệ - chị gái Quang Linh Vlogs – đã cùng ông xã qua Angola thăm em trai. Màn hội ngộ của cả hai sau 7 năm xa cách khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Theo lời chia sẻ từ Nhật Lệ, khi em trai đi xuất khẩu lao động tại châu Phi, cô cũng qua Nhật Bản du học và làm kỹ sư nông nghiệp ở đó 1 năm. Trở về Việt Nam vào cuối năm 2022, người đẹp xứ Nghệ phụ giúp Quang Linh quản lý công ty. Cô được em trai và mọi người hài hước gọi bằng biệt danh “Lệ tổng”.

Trò chuyện với người thân, Quang Linh bày tỏ sự tiếc nuối khi năm ngoái không thể về dự đám cưới chị. Vì vậy hiện tượng mạng 9X quyết định tổ chức một đám cưới cho chị và anh rể tại đây theo phong cách của người bản địa.

Nam YouTuber cũng dẫn vợ chồng chị gái đến thăm các con nuôi tại Angola. Hơn 1 năm nay, Quang Linh đã nhận nuôi 10 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mua quần áo, cho các bé đi học. Anh cũng xây dựng một ngôi nhà tình thương cho “các con của bố Linh”.

Cơ ngơi đơn giản, được chia thành phòng ngủ nam, phòng ngủ nữ, phòng bếp, phòng vệ sinh, phòng khách và một khoảng sân rộng rãi để các con thư giãn, vui chơi. Quang Linh đã nhờ vợ của các nhân viên bản địa trong nông trại của mình hỗ trợ nấu cơm, quan tâm đến các bé.

Thời gian qua vì quá bận rộn với công việc ở nông trại nên nam Youtuber chưa thể tới thăm và chuyện trò cùng các con. Ngay khi Quang Linh giới thiệu về chị gái, các bạn nhỏ đều rất vui mừng chạy tới bắt tay vợ chồng Nhật Lệ.

Trong lúc trò chuyện, ai nấy đều khoanh tay lắng nghe và chỉ chạy đi chơi khi bố nuôi cho phép. Chuyến đi lần này mọi người mang thêm kẹo bánh, nước ngọt tặng cho các bé. Quang Linh tự hào vì có những người con nuôi ngoan ngoãn, lễ phép, biết chăm sóc lẫn nhau khi người lớn làm việc. “Có ăn có học, con bố Linh là có điều kiện nhất vùng rồi đó mọi người”, Nhật Lệ hài hước nhận xét.

Đáng chú ý, Quang Linh cũng hiếm hoi chia sẻ về nhân vật đặc biệt giúp anh xây nên nhà tình thương này. Đó là bố ruột– người đã chỉ dạy, hỗ trợ, là chỗ dựa tinh thần của nam YouTuber từ những ngày đầu khởi nghiệp cho đến khi có nông trại rộng 14ha bên Angola. “Bố không thích xuất hiện trong video”, Quang Linh tiết lộ.

Trước đó, trong một clip do Nhật Lệ đăng tải, mẹ hai chị em từng chia sẻ về người chồng kín tiếng: “Bố làm thầu xây dựng ở Angola, Linh học hết phổ thông thì sang với bố đi làm, rồi quay các clip công việc, cuộc sống bên Châu Phi đưa lên mạng, sau đó trở thành người nổi tiếng”.

Bố mẹ Quang Linh có tổng cộng 3 người con: Chị cả là Nhật Lệ sinh năm 1996, rồi tới Quang Linh sinh năm 1997 và cậu em út Quang Vinh sinh năm 2003 đang học Kiến trúc.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP