Thể thao

Quan Văn Chuẩn được bầu làm đội trưởng U23 Việt Nam

Tại cuộc họp đội chiều nay, HLV Hoàng Anh Tuấn đã công bố danh sách ban cán sự đội tuyển U23 Việt Nam. Theo đó, thủ môn Quan Văn Chuẩn giữ vai trò đội trưởng, 4 đội phó gồm: Quốc Việt, Văn Khang, Duy Cương và Xuân Tiến.

Với riêng Quan Văn Chuẩn, trước đó thủ thành của CLB Hà Nội cũng từng nắm giữ băng thủ quân của U22 Việt Nam tại SEA Games 32. Các cầu thủ trong ban cán sự sẽ nắm vai trò kết nối giữa BHL và các cầu thủ trong các hoạt động thường nhật tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023, cùng nhau tăng cường sự tương tác, chia sẻ, trao đổi để tạo nên một tập thể U23 Việt Nam đoàn kết, vững mạnh.

Đội trưởng Quan Văn Chuẩn và các thành viên bán cán sự U23 Việt Nam

Sau những ngày căng sức tập luyện vất vả, sáng nay (18/8) U23 Việt Nam đã có chuyến thăm quan Pa Pradu - ngôi đền nhỏ nổi tiếng tại Rayong. Việc hòa mình vào chốn tâm linh trong không gian bình yên đã mang lại những giá trị tinh thần tích cực cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, cùng nhau hướng đến những điều tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió trong hành trình tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện để hướng tới trận ra quân gặp U23 Lào. Sau buổi tập, BHL đã dành ra một khoảng thời gian để mổ băng, nghiên cứu đối thủ này sau màn ra quân gặp Philippines.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch U23 Đông Nam Á bằng trận gặp U23 Lào lúc 16h00 ngày 20/8, sau đó gặp U23 Philippines vào lúc 20h00 ngày 22/8.

Tác giả: Thái Ninh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP