Thế giới

Quá khứ tội lỗi của gã cha dượng cưỡng hiếp bé gái 5 tuổi rồi sát hại tàn nhẫn

Tại cơ quan chức năng, Cassio thừa nhận đã cưỡng hiếp con gái riêng của vợ rồi siết cổ nạn nhân đến chết trước khi vứt xác vào thùng các tông.

Gần đây, dư luận Brazil vẫn chưa khỏi bàng hoàng với vụ án ấu dâm nghiêm trọng xảy ra tại thành phố Hortolandia. Theo đó nạn nhân là Maria Clara Calixto Nascimento (5 tuổi).

Ngày 18/12, thi thể của bé Maria được tìm thấy trong thùng các tông gần nhà. Theo cảnh sát, cơ thể Maria có dấu vết của việc bị siết cổ và lạm dụng tình dục. Bên cạnh đó, DNA thu thập được trong thi thể của nạn nhân đã lộ danh tính kẻ liên quan là Cassio Martins Camilo. Đáng kinh ngạc hơn, Cassio lại chính là cha dượng của Maria.

Trao đổi thêm với gia đình nạn nhân, bà ngoại của Maria cho biết, trước khi bị sát hại, cô bé thường xuyên than phiền về việc bị đau trên cơ thể.

“Con bé đã từng ở trong nhà tắm rất lâu. Lo lắng cô bé sẽ bị ốm nên tôi đã hỏi chuyện. Con bé chỉ nói rằng bản thân bị đau chứ không nói rõ là đau ở đâu. Giá như tôi cố gắng hỏi thêm, bi kịch này có lẽ đã không xảy ra”, người bà đau buồn nói.

Maria được cho là mất tích từ sáng 17/12, sau khi cô bé xin phép bà đi chơi với bạn hàng xóm nhưng từ đó không thấy quay trở lại.

Khi mẹ Maria trở về, cô hỏi chuyện Cassio nhưng hắn ta chỉ lạnh nhạt trả lời không biết vì khi cô bé đi chơi khi hắn ta đang ngủ.

Cảm thấy bất lực, gia đình Maria trình báo cảnh sát và rất nhanh chóng thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy trong thùng các tông cách nhà không xa.

Ngay khi có kết quả khám nghiệm pháp y và xác định nghi phạm, cơ quan chức năng đã triển khai tìm kiếm Cassio. Vào thời điểm bị bắt giữ, Cassio đang lẩn trốn tại nhà người thân ở Campinas.

Cơ quan chức năng đã phải bảo vệ Cassio vô cùng cẩn trọng vì suốt quãng đường áp giải, vô số bom khói, bom cay, cà chua, trứng được ném về phía nghi phạm. Hành động biến thái của Cassio đã khiến người dân địa phương vô cùng phẫn nộ.

Qua quá trình mở rộng điều tra, cảnh sát phát hiện, vào năm 2018, Cassio đã từng bị kết tội Hiếp dâm. Nạn nhân khi đó cũng là con riêng của người tình Cassio.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP