Đẹp

Phương pháp thu nhỏ bắp chân đơn giản nhưng không nhiều người biết

Bắp chân to có thể thu nhỏ lại nếu bạn thực hiện đều đặn phương pháp dưới đây.

Tập kiễng chân mọi lúc mọi nơi

Bạn có thể thu nhỏ bắp chân bằng cách đơn giản.

Động tác kiễng chân là động tác rất dễ thực hiện và rất hiệu quả để giúp bắp chân thon lại. Tranh thủ giờ nghỉ giai lao hoặc đang chờ xe bus, bạn có thể tập kiễng chân mọi lúc mọi nơi. Đứng thẳng, vươn 2 tay lên cao, kiễng chân cao hết mức có thể, giữ đầu gối thẳng. Bạn nên đứng úp mặt vào tường để có điểm tì cho tay.

Ngoài ra, các bạn nên kiên trì tập luyện một vài môn thể thao mà bạn thích, một mố môn thể thao giúp làm nhỏ bắp chân như: Các bài tập tạo sức bền (đi bộ, đạp xe, chạy bộ,…) làm cho đùi và cơ săn chắc đồng thời làm tăng cường sức khỏe.

Massage bắp chân 10 phút mỗi ngày

Việc massage bắp chân là cách làm nhỏ bắp chân rất hiệu quả, bạn hãy kết hợp các động tác massage với dầu hoặc kem dưỡng da để giúp bắp chân thon nhỏ và da mềm mịn hơn.

Những động tác massage bắp chân đơn giản bạn có thể thực hiện tại nhà: Xoa bóp vùng đùi và vùng bắp chân theo chiều kim đồng hồ từ dưới lên trên và từ trên xuống dưới liên tục trong 10 phút.

Thực phẩm giúp giảm mỡ bắp chân

Bắp chân to làm sao để thon gọn? Bạn hãy cùng tìm hiểu những thực phẩm giúp giảm mỡ bắp chân tại nhà dưới đây nhé.

Khoai lang: Bạn ăn 1-2 củ khoai lang mỗi ngày và giảm lượng tinh bột hấp thụ vào cơ thể sẽ giúp đôi chân thon thả và ngăn chặn carbohydrate gây ra sự tích tụ mỡ thừa ở cánh tay và cơ bắp chân.

Táo: Táo có chứa nhiều vitamin A,C,E và axit malic. Những thành phần này có tác dụng chống lão hóa, làm đẹp và giảm mỡ bắp chân, đùi hiệu quả.

Uống nhiều nước: Bạn nên uống một ly nước trước khi ăn để giúp thanh lọc cơ thể, đồng thời giúp bạn no lâu để làm giảm lượng thức ăn hấp thụ mỗi bữa.

Củ cải trắng: Củ cải trắng là một trong những thực phẩm giảm mỡ bắp chân cấp tốc nhờ kích thích axit béo trong cơ thể để đốt cháy nhiều chất béo hơn.

Thịt gà: Thịt gà giúp bạn tăng cơ và giảm mỡ hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên bỏ phần da gà để tăng hiệu quả giảm cân. Bạn cũng có thể ăn gà cùng với rau để cảm thấy no nhanh chóng và giảm cân lành mạnh.

Bí ngô: Bạn ăn bí ngô sẽ giúp no lâu hơn để tăng hiệu quả giảm cân.

Tác giả: Hải Đường (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP