Trong nước

Phó Bí thư tỉnh Ninh Bình không còn trong Ban Chỉ đạo chống tham nhũng

Chiều 18/8, Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Ninh Bình đã kiện toàn lại nhân sự. Ông Trần Hồng Quảng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy không còn trong Ban Chỉ đạo.

Theo Quyết định số 688-QĐ/TU do bà Nguyễn Thị Thu Hà - Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình ký, Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Ninh Bình có 14 thành viên (giảm một người so với trước).

Bà Nguyễn Thị Thu Hà làm Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Ninh Bình.

Các Phó trưởng Ban Chỉ đạo gồm: ông Lưu Danh Tuyên - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy (Phó Trưởng Ban Thường trực); ông Mai Văn Tuất - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; ông Tô Văn Từ - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và Giám đốc Công an tỉnh (giảm một Phó Ban).

Ông Trần Hồng Quảng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Ninh Bình không còn trong Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng tỉnh (Ảnh: BNB).

Ông Trần Hồng Quảng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Ninh Bình không còn trong danh sách Ban Chỉ đạo và cũng không còn là Phó Ban Chỉ đạo như nội dung Quyết định số 655-QĐ/TU ký ngày 30/6.

Việc kiện toàn lại Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Ninh Bình được thực hiện theo chỉ đạo của Ban Nội chính Trung ương và theo đúng các quy định hiện hành; được Thường trực Ban Chỉ đạo họp và cân nhắc kỹ.

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, sau khi Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình có quyết định thành lập Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh, trong danh sách Ban Chỉ đạo có ông Trần Hồng Quảng khiến dư luận băn khoăn.

Bởi trước đó, vào tháng 3/2022, ông Trần Hồng Quảng từng bị Ủy ban Kiểm tra Trung ương kỷ luật với hình thức cảnh cáo vì có liên quan đến tiêu cực.

Tác giả: Thái Bá

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP