Giải trí

Phim thay thế ‘Về nhà đi con’ có gì hot?

Ngay sau khi Về nhà đi con kết thúc, phim Những nhân viên gương mẫu sẽ nối sóng khung giờ phim 21h tối thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

Những nhân viên gương mẫu lên sóng VTV1 thay thế Về nhà đi con

Tác phẩm mới do hai đạo diễn NSƯT Vũ Trường Khoa và Lê Mạnh thực hiện, lấy bối cảnh ở tòa soạn một tạp chí đang trong giai đoạn chuyển mình, đầu tiên là chủ trương sáp nhập hai phòng nội dung. Từ đây hé mở những câu chuyện về cuộc sống riêng tư, bản chất mỗi người được hé mở.

Trả lời thắc mắc của phóng viên về bối cảnh một tòa soạn tạp chí khá cũ kỹ, chưa sát với thực tế báo chí hiện nay, đạo diễn Lê Mạnh giải thích rằng lựa chọn này giúp bộ phim bớt khô cứng. Mô hình cơ quan này cũng khiến mối quan hệ, công tác rộng hơn cũng như dễ bộc lộ những mâu thuẫn trong quá trình va đập ấy.

Những câu chuyện, âm mưu trong phim Những nhân viên gương mẫu

Dù khai thác những mặt tối nơi công sở nhưng phim Những nhân viên gương mẫu chọn cách phản ánh những thói hư tật xấu, âm mưu dưới góc nhìn nhẹ nhàng, dí dỏm hơn. Qua đó, các nhà làm phim cũng muốn nêu bật sự ấm áp của tình đồng nghiệp, để có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống và môi trường công sở.

Phim quy tụ dàn diễn viên quen thuộc như NSND Lan Hương Bông, NSƯT Minh Hằng, Mạnh Cường cùng các diễn viên như Diễm Hương, Thu Trang, Kim Oanh, Đỗ Duy Nam, Tiến Lộc, Tiến Minh.

NSND Lan Hương hết làm mẹ chồng khó tính lại làm trưởng phòng khó tính

NSND Lan Hương sau vai bà mẹ chồng ghê gớm của Sống chung với mẹ chồng chuyển sang vai cũng ghê không kém-bà Như Ý Trưởng phòng không con cái với suy nghĩ cay nghiệt và cực đoan. Tuy nhiên, NSND Lan Hương khẳng định dù khán giả thấy đôi nét thấp thoáng của bà mẹ chồng khó tính nhưng hai vai diễn này có màu sắc riêng.

Tuy thế, NSND Lan Hương bật mí, dù không phải tiếp tục một vai bà mẹ chồng ghê gớm tuy nhiên một bà trưởng phòng cổ hủ lại có chút công thần như bà Như Ý cũng chẳng khác gì một bà mẹ chồng, biến công sở thành môi trường như gia đình.

Một bộ phim nhiều âm mưu lẫn những tình huống dí dỏm nơi công sở

Diễm Hương (Nguyệt) và Thu Trang (Liên) trở lại màn ảnh với màu sắc mới. Sau vai Cúc ở Những cô gái trong thành phố, Thu Trang trở lại trong vai Liên hiện đại hơn nhưng cũng có số phận khá éo le. Diễm Hương thường được giao những vai đánh đá, tiếp tục vai diễn tham vọng và đầy toan tính.

Tác giả: BẢO HÂN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP