Xe

Phiên đấu giá thứ hai, gần 300 nghìn biển số ô tô được đưa ra đấu giá

Phiên đấu giá biển số xe ô tô thứ hai sẽ có gần gần 300.000 biển số được đưa ra đấu giá. Các biển số sẽ được niêm yết trong 1 tháng từ ngày 10/11 đến ngày 10/12 để người dân lựa chọn.

Theo thông báo của Cục CSGT (Bộ Công an), sẽ có 288.668 biển số được đưa ra đấu giá tại Phiên đấu giá biển số xe ô tô thứ hai.

Mới đây, vào tối 10/11, Cục CSGT (Bộ Công an) đã phát đi thông báo về danh sách biển số xe ô tô được đưa ra đấu giá tại Phiên đấu giá biển số xe ô tô thứ hai.

Trong danh sách biển số đưa ra tại phiên đấu giá thứ hai có tổng cộng 288.668 biển số của 63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Ảnh minh họa.

Đối với mỗi biển số xe ô tô đấu giá thành công, thù lao dịch vụ đấu giá thanh toán cho tổ chức đấu giá tài sản được tính bằng 8% giá khởi điểm. Ngoài thù lao dịch vụ đấu giá, chi phí đấu giá thanh toán cho tổ chức đấu giá tài sản là 10.000 đồng trên một biển số xe ô tô đưa ra đấu giá.

Đối với người tham gia đấu giá được cấp một tài khoản truy cập tại trang đấu giá trực tuyến chọn biển số và nộp tiền hồ sơ, tiền đặt trước vào tài khoản của tổ chức đấu giá tài sản. Sau đó được cấp mã số tham gia đấu giá.

Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày có thông báo kết quả đấu giá, người trúng đấu giá phải nộp toàn bộ tiền trúng đấu giá sau khi đã trừ số tiền đặt trước vào tài khoản chuyên thu của Bộ Công an. Tiền trúng đấu giá không bao gồm lệ phí đăng ký xe.

Theo quy định, trong quá trình đấu giá, đơn vị được giao kiểm tra, giám sát an ninh, an toàn thông tin, bảo đảm an ninh mạng, chống xâm nhập trong quá trình đấu giá là Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Cục Viễn thông và Cơ yếu, Cục Công nghệ thông tin, Cục Kỹ thuật nghiệp vụ - Bộ Công an.

Các biển số sẽ được niêm yết trong 1 tháng từ ngày 10/11 đến ngày 10/12 để người dân lựa chọn.

Trước đó, tại Phiên đấu giá thứ nhất, Bộ Công an đã đưa 153.104 biển số ra đấu giá.

Thông tin từ lãnh đạo Cục trưởng Cục CSGT cho biết, tính đến ngày 22/10, đã đấu giá thành công 3.254 biển số; tổng giá trị tài sản hơn 538 tỷ đồng.

Tác giả: Quang Hùng

Nguồn tin: congluan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP