Thế giới

Phát hoảng vì người yêu cũ đột nhập trốn trên gác mái cả tháng

Một cô gái Mỹ sốc nặng khi phát hiện người yêu cũ đã bí mật đột nhập vào sống trong khu gác mái nhà cô ít nhất 3 tuần.

Người phụ nữ giấu tên vì các lí do an ninh ở Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ kể, cô nhận thấy các dấu hiệu nhỏ bất thường trong ngôi nhà của mình suốt gần một tháng. Cô từng lo sợ đó là do bạn trai cũ - Cary Cocuzzi, 31 tuổi gây ra, nhưng lại tự trấn an bản thân rằng cô có thể chỉ đang hoang tưởng.

Đối tượng Cary Cocuzzi. Ảnh: The Independent

Theo lời kể của người phụ nữ trên kênh WPXI, có lần, cô nhìn thấy bệ ngồi bồn cầu được nhấc lên, một điều bất thường vì chỉ có cô và hai con gái sống trong ngôi nhà. Lần khác, cô tìm thấy một chiếc chăn lạ trên sàn tầng hầm. Cô tính gọi cảnh sát, nhưng lại từ bỏ ý định sau một hồi cân nhắc.

Tuy nhiên, gần đây, khi đang ở nhà một mình, cô chợt nghe thấy một tiếng động lớn từ phía trên tầng và quyết định tìm hiểu. Ban đầu, cô cho rằng đó là do con mèo của mình gây ra, nhưng khi vừa mở cửa phòng ngủ, cô nhìn thấy bạn trai cũ đang đứng giữa phòng.

Cocuzzi ngay lập tức lao về phía bạn gái cũ và dùng tay tóm lấy đầu cô. May mắn, người phụ nữ đã có thể chống cự được, bỏ chạy ra ngoài nhà và nhờ hàng xóm gọi 911.

Khi cảnh sát tới, họ phát hiện, người bạn trai cũ đang trốn phía dưới một đồng quần áo trong ngôi nhà. Anh ta nói với họ rằng, anh ta ngủ trên gác xép vì "quá mệt mỏi chuyện vô gia cư và chỉ muốn có nơi để trú chân".

Vấn đề ở chỗ, bạn gái cũ có án lệnh cấm chỉ (lệnh của tòa án cấm người bạo hành đến gần nạn nhân - PFA) chống Cocuzzi. Vì vậy, anh ta bị buộc tội trộm và không tuân thủ lệnh cấm.

Cocuzzi hiện đang bị tạm giam tại nhà tù hạt Allegheny để chờ ngày hầu tòa.

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP