Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông trong vườn nhà

Tình cờ phát hiện thi thể một người đàn ông trong khu vườn của gia đình, người dân địa phương đã khẩn báo cho cơ quan Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra nguyên nhân.

Đến trưa 28/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) đã kết thúc cuộc khám nghiệm hiện trường và tử thi người đàn ông trong khu vườn của gia đình.

Thông tin ban đầu cho biết, sáng sớm cùng ngày, người dân tình cờ phát hiện thi thể ông Ngô Minh H (SN 1971, trú ở thôn Đồng Cau, xã Suối Tân, huyện Cam Lâm) nằm trên lối đi tại khu đất trong vườn nhà của gia đình người đàn ông này. Thi thể ông H đang trong giai đoạn tự phân hủy mạnh, bốc mùi hôi.

Hiện trường phát hiện thi thể ông Ngô Minh H.

Nhận được thông tin, Công an huyện Cam Lâm khẩn trương đến nơi phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm để điều tra nguyên nhân. Gần thi thể ông H có chiếc xe đạp cùng một bình chứa rượu, được cho là của ông H. Cơ quan chức năng nhận định nhiều khả năng ông H đã tử vong trước đó khoảng 2 ngày.

Theo chính quyền và người dân địa phương, ông H sinh sống đơn thân trong căn nhà của mình tọa lạc trong khu đất nêu trên.

Tác giả: Hữu Toàn

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP