Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông trong căn nhà bỏ hoang ở Đắk Nông

Người dân phát hiện thi thể người đàn ông trong căn nhà bỏ hoang tại xã Đắk Ha (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông) nên lập tức trình báo cơ quan chức năng.

Ngày 27/3, lãnh đạo UBND xã Đắk Ha (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông) cho biết người dân địa phương vừa phát hiện một người đàn ông chết trong căn nhà bỏ hoang chưa rõ nguyên nhân.

Căn nhà bỏ hoang nơi phát hiện thi thể người đàn ông. (Ảnh: Quang Vũ)

Theo thông tin ban đầu, lúc 16h20 ngày 26/3, ông Nguyễn Văn Triệu (52 tuổi, trú thôn 3, xã Đắk Ha) phát hiện một thi thể người đàn ông chết trong căn nhà bỏ hoang ở thôn 8 (xã Đắk Ha) nên lập tức trình báo cơ quan chức năng.

Qua quá trình điều tra, bước đầu cơ quan chức năng xác định người này là ông L.V.K (60 tuổi, quê quán xã Đông Ninh, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa). Trước đó, ông K. làm nghề tự do, đi lang thang nhiều nơi. Ngoài ra, trên cơ thể của nạn nhân không có ngoại lực tác động.

Thi thể ông K. hiện đã được người nhà đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, hôm 10/3, trên địa bàn xã Đắk Nia (TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông), người dân phát hiện một thi thể đang phân hủy trong căn nhà bỏ hoang.

Cụ thể, khoảng 9h cùng ngày, người dân đi đường phát hiện có mùi hôi thối bất thường tại một căn nhà bỏ hoang trên địa bàn thôn Nghĩa Thuận, xã Đắk Nia. Sau khi đến gần, người này phát hiện một thi thể trong tư thế treo cổ nên trình báo cho lực lượng chức năng.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân tử vong là anh N.V.H. (22 tuổi, trú ở xã Đắk Hòa, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông).

Người nhà nạn nhân cho biết H. bỏ đi khỏi nhà trước Tết Giáp Thìn.

Tác giả: HIỀN MAI

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP