Xã hội

Phát hiện cha và con gái 2 tuổi ôm nhau tử vong dưới giếng

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra vụ 2 cha con ôm nhau tử vong dưới giếng, xảy ra ở xã Cam Hiệp Nam, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Tối 1/12, trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch xã Cam Hiệp Nam, xác nhận có vụ việc người dân phát hiện ông H.V.T. (SN 1983) và con gái 2 tuổi, ôm nhau tử vong dưới giếng.

"Sự việc rất đau lòng, lực lượng công an đang điều tra nguyên nhân", Chủ tịch xã Cam Hiệp Nam nói.

Người dân địa phương đến hỗ trợ lo hậu sự cho 2 cha con (Ảnh: Phú Khánh).

Thông tin ban đầu, rạng sáng 1/12, vợ ông H.V.T. đang ngủ trong nhà, khi thức dậy thì không thấy chồng và con gái 2 tuổi.

Người phụ nữ này nhiều lần kêu gọi và điện thoại nhưng chồng không nghe máy hay trả lời. Sau đó, người phụ nữ phát hiện trong giếng gần nhà có bình sữa nổi trên mặt nước nên tri hô, kêu cứu...

Người dân xung quanh nghe tiếng la hét nên chạy đến nhà ông T., tìm cách xuống giếng, phát hiện và đưa ông T. cùng con gái 2 tuổi lên bờ nhưng cả hai đã tử vong.

Theo chính quyền địa phương, giếng nước sâu khoảng 5m, là nơi lấy nước sinh hoạt của gia đình ông T. và tưới tiêu quanh vườn. Gần đây, xã Cam Hiệp Nam mưa nhiều, khiến nước giếng dâng cao.

Tác giả: Trung Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP