Cộng đồng mạng

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ in mặt "tiểu tam" lên băng rôn, dòng chữ thâm sâu khiến ai cũng phải chú ý

Hành động thâm sâu của người vợ không chỉ là để trả đũa người chồng trăng hoa mà còn để cảnh cáo và dằn mặt cô "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Sự chung thủy là điều vô cùng quan trọng trong hôn nhân. Có những người khi hết tình cảm với nhau thì sẽ kết thúc hôn nhân trong êm đẹp, nhưng cũng có những người lại lén lút qua lại với người khác, gây nên bi kịch trong gia đình, ảnh hưởng tới rất nhiều người khác. Khi phát hiện đối phương ngoại tình, mỗi người lại có những phản ứng khác nhau. Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc đã phát hiện chồng ngoại tình và có cách hành xử khiến nhiều người phải bất ngờ.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 22/11/2022 vừa qua, tại một khu dân cư ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, mới buổi sáng đã vô cùng sôi động và náo nhiệt trước sự xuất hiện của một đội đánh trống biểu diễn. Có 4 người mặc trang phục màu đỏ, người đánh trống, người gõ chiêng hết sức ầm ĩ, không khí như một lễ hội vậy.

Nổi bật trên băng rôn là tấm ảnh của một cô gái xinh đẹp, trẻ trung, chính là "tiểu tam" trong câu chuyện

Nổi bật nhất là một tấm băng rôn màu đỏ, bên trên có dòng chữ màu vàng với nội dung: "Có một cô gái họ Yang rất yêu chồng tôi. Với tư cách là vợ cả, tôi đến đây để cầu hôn cô ấy và lấy vợ lẽ cho chồng mình". Hai đầu dòng chữ này được in nổi bật tấm ảnh của một cô gái xinh đẹp, trẻ trung, mà chỉ cần nhìn qua thì ai cũng nhận ra đó chính là cô gái họ Yang được nhắc đến kia.

Hôm đó, người "vợ cả" cũng xuất hiện. Cô ngang nhiên đứng cầm một đầu băng rôn, mặc đồ đen, đeo khẩu trang và kính râm, cầm điện thoại quay và chụp ảnh, lẳng lặng nhìn phản ứng của những người xung quanh.

Dòng chữ trên băng rôn viết: "Có một cô gái họ Yang rất yêu chồng tôi. Với tư cách là vợ cả, tôi đến đây để cầu hôn cô ấy và lấy vợ lẽ cho chồng mình"

Không cần phải nói nhiều, mọi người đều dễ dàng nhận ra đây là một màn "đánh ghen ngầm". Người vợ đã phát hiện chồng mình có quan hệ ngoài luồng với một cô gái họ Yang nên quyết định trả đũa một cách vô cùng thâm sâu. Cô đem in hẳn một tấm băng rôn lớn rồi căng trước khu dân cư nơi cô Yang đang ở. Không cần đánh ghen rầm rộ, vừa làm tổn thương người khác và tổn thương chính mình, cô vợ lại dùng cách này để không chỉ trả thù và bêu xấu người chồng bội bạc, mà còn làm bẽ mặt cô "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Tấm ảnh "người thứ ba" được in rõ ràng và nổi bật trên băng rôn khiến rất nhiều người đi qua phải ngoái lại nhìn, có người còn quay chụp rồi đăng tải lên mạng xã hội. Bằng hành động tinh vi này, người vợ hẳn đã đạt được mục đích của mình khi công kích và hủy hoại danh tiếng của cô tình nhân họ Yang, khiến cô ta không thể ngẩng mặt lên được khi sống ở đây.

Những hình ảnh này cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, tạo nên những cuộc bàn tán sôi nổi:

"Người vợ này quả thật quá cứng cỏi, cao tay và thông minh".

"So với việc đánh nhau, xé quần xé áo ngoài đường phố, cách làm này văn minh và hiệu quả hơn nhiều".

"Xấu hổ thay cho cô tình nhân, kiểu này chắc phải đào hố chui xuống mới hết nhục nhã".

"Đỉnh cao của sự mỉa mai và khinh bỉ. Tôi bái phục người phụ nữ này"...

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP