Giải trí

Phản hồi của Nam Em sau khi Sở TT&TT TP.HCM lên tiếng vụ livestream

Những ngày qua, Nam Em có nhiều livestream gây xôn xao mạng xã hội. Cô chia sẻ thông tin liên quan tới các đồng nghiệp nhưng không nêu danh tính cụ thể.

Chiều 20/2, ông Lâm Đình Thắng, Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM cho biết đã nắm được thông tin về việc Nam Em livestream gây ồn ào mạng xã hội. Sở đang tìm hiểu và sẽ có phản hồi trong thời gian tới.

Thông tin được Nam Em chia sẻ trong livestream gây xôn xao cộng đồng mạng. Ảnh: FBNV.


Tối 20/2, trả lời Tri thức - Znews, đại diện của Nam Em cho biết đã cập nhật thông tin từ báo chí về việc Sở lên tiếng nhưng chưa đưa ra phản hồi liên quan vấn đề trên.

Khi phóng viên đặt câu hỏi liệu Nam Em có tiếp tục livestream như những ngày vừa qua hay không, quản lý của cô nói: “Chúng tôi sẽ hạn chế nói về những điều đó. Ngoài ra, chúng tôi không nhắc đích danh ai”.

Những ngày qua, Nam Em liên tục livestream gây xôn xao dư luận. Ở những livestream đầu, cô chia sẻ về cuộc sống, tình yêu của bản thân. Nam Em cũng nhắc tới bạn trai cũ và cho biết người này từng mặc áo họa tiết hoa tới chúc mừng sinh nhật cô. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, người này vẫn mặc chiếc áo đó tới một lễ trao giải và cầu hôn vợ.

Trong những livestream sau có sự xuất hiện của Quế Vân, Nam Em nhắc tới nhiều đồng nghiệp với những thông tin được cho là không tích cực. Tuy nhiên, họ không chỉ đích danh ai. Tuy ẩn danh, những nội dung trong livestream của Nam Em vẫn liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội và gây bàn tán.

Theo luật sư Nguyễn Tiến Hải Dương (Đoàn luật sư TP.HCM), trong thời đại hiện nay, phát ngôn của người nổi tiếng có ảnh hưởng rất lớn đến công chúng. Các thông tin chưa được kiểm chứng nhắm đến một nghệ sĩ nào đó có thể dẫn đến những hệ quả rất nguy hiểm. Nếu chủ tài khoản livestream không cẩn trọng với nội dung mình đưa ra thì người cảm thấy bị xúc phạm nhân phẩm, hạ thấp danh dự, uy tín hoặc vu khống do thông tin trong buổi phát livestream hoàn toàn có quyền khởi kiện.

Sinh năm 1996, Nam Em (tên đầy đủ Nguyễn Thị Lệ Nam Em), được biết đến thông qua cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Cô từng đại diện Việt Nam ở cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016. Năm 2022, cô tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và dừng chân ở top 10.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP