Xã hội

Ôtô lao xuống vực ở chân đèo Mã Pì Lèng, 1 người rơi vào hang mất tích

Chiếc xe 7 chỗ va chạm với một người rồi lao xuống vực sâu khoảng 12 m. Vụ tai nạn khiến người bị ôtô va trúng rơi vào hang đá vôi tự nhiên và mất tích.

Sáng 3/4, chiếc ôtô 7 chỗ biển số Hà Nội đi trên quốc lộ 4C. Tới Km152+380 thuộc xã Pải Lủng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, chiếc xe này va chạm với một người rồi lao xuống vực. Vị trí ôtô gặp nạn cách mặt đường hơn 12 m.

Theo lãnh đạo Sở GTVT Hà Giang, vụ tai nạn khiến lái xe bị thương, được đưa đi cấp cứu. Người bị ôtô va trúng rơi vào một địa hình hang đá vôi tự nhiên và mất tích.

Khu vực chiếc xe gặp nạn thuộc đoạn cuối của đèo Mã Pì Lèng. Ảnh: Cơ quan chức năng cung cấp.

Đến khoảng 13h cùng ngày, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Lãnh đạo Sở GTVT Hà Giang cho hay khu vực xảy ra sự việc thuộc đoạn cuối của đèo Mã Pì Lèng, gần đài tưởng niệm Thanh niên xung phong. Đoạn đường này hiểm trở, nhiều khúc cua và đã được cắm biển cảnh báo dốc dài, nguy hiểm nhưng không có hộ lan.

“Hiện khu vực này có 2 hang đá vôi tự nhiên. Bước đầu chúng tôi nghi nạn nhân rơi vào một hang sâu hơn nhưng miệng hang này lại bị chiếc ôtô gặp nạn che lấp lối vào”, lãnh đạo Sở GTVT Hà Giang nói với Zing và cho biết cơ quan chức năng đang đẩy nhanh việc cẩu kéo chiếc ôtô khỏi hiện trường để tìm kiếm nạn nhân.

Khu vực xảy ra sự việc thuộc xã Pải Lủng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Hồng Quang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP