Thể thao

Olympic Việt Nam đấu Hàn Quốc: HLV Park Hang-seo dùng Xuân Trường?

Ở trận bán kết Asiad 2018, HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng Xuân Trường cầu thủ hiểu Hàn Quốc nhất Olympic Việt Nam, khi có 2 năm thi đấu tại đây.

Tiền vệ của HAGL đã có 2 mùa giải chơi bóng tại xứ sở kim chi, khi khoác áo Incheon United và Gangwon FC theo bản hợp đồng cho mượn. Suốt quãng thời gian đó, anh không được sử dụng nhiều. Nhưng, việc được sinh hoạt, tập luyện ở môi trường chuyên nghiệp cũng giúp cầu thủ này hiểu phần nào bóng đá nơi đây.

Xuân Trường chưa thể hiện được nhiều ở Asiad 2018

Đây rất có thể sẽ là vũ khí mà HLV Park Hang-seo tung ra trong trận bán kết Asiad 2018. Tại tứ kết gặp Syria, dù các đồng đội phải trải qua hai hiệp phụ, nhưng Trường híp đã không thi đấu một phút nào. Điều đó càng khiến tất cả mọi người chờ đợi, hy vọng nhiều hơn vào cầu thủ quê Tuyên Quang này.

Giờ chính là thời điểm thích hợp để Xuân Trường chứng tỏ khả năng, bản lĩnh của mình, cũng như sự hiểu biết về bóng đá Hàn Quốc sau chuỗi ngày tu nghiệp. Kể từ đầu Asiad đến nay, anh đang có màn thể hiện khá mờ nhạt, một phần do không đạt thể trạng tốt nhất vì ảnh hưởng bởi chấn thương.

Trận bán kết Asiad 2018 giữa Olympic Việt Nam - Olympic Hàn Quốc diễn ra lúc 16h00 ngày 29/8, được trực tiếp trên VTC3 và nhiều đài truyền hình khác tiếp sóng trọn vẹn.
Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP