Thể thao

Nữ trưởng đoàn Thái Lan xin lỗi, thừa nhận 'quá khó để đánh bại Việt Nam'

"Chủ nhà Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, quá khó để đánh bại. Bóng đá có thắng, có thua và chúng tôi xin chia vui cùng Việt Nam", nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan - Nualphan Lamsan nói.

Tham vọng đòi lại HCV SEA Games của bóng đá Thái Lan đã bị thầy trò HLV Park Hang-seo dập tắt sau 90 phút tại Mỹ Đình. Bàn thắng đẹp mắt của Nhâm Mạnh Dũng giúp chủ nhà Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch bóng đá nam đại hội.

Nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan - Nualphan Lamsan chia buồn cùng HLV Polking sau thất bại của đội nhà...

... và dẫn các thành viên U23 tới xin lỗi CĐV Thái Lan có mặt tại Mỹ Đình

Thất bại này khiến người hâm mộ Thái Lan hụt hẫng, bởi trước đó, sự tự tin và quyết tâm của thầy trò HLV Polking đã gieo cho họ sự kỳ vọng.

"Chúng tôi đã cố gắng hết sức, cầm bóng nhiều hơn nhưng cuối cùng thất bại, không hoàn thành mục tiêu giành HCV. Tất cả cầu thủ đến ban huấn luyện đều rất buồn", nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan - Nualphan Lamsan (còn gọi là Madam Pang) chia sẻ sau trận đấu.

"Với tư cách người quản lý đội bóng, tôi gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ về thất bại này. Chúng tôi đã đoàn kết, nỗ lực hết sức, cống hiến một trận đấu trong mơ ở Đông Nam Á. Nhưng tất cả điều đó không thể là cái cớ biện hộ cho thất bại này. Một lần nữa, xin lỗi tất cả mọi người".

Theo Madam Pang, đội chủ nhà Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và "quá khó để đánh bại".

"Bóng đá có thắng, có thua. Chúng tôi xin được chia sẻ niềm vui vô địch với U23 Việt Nam", vị nữ trưởng đoàn nói và mong người hâm mộ tiếp tục đồng hành cùng U23 Thái Lan hướng tới vòng chung kết U23 châu Á tại Uzbekistan vào tháng 6 tới.

Tại vòng chung kết U23 châu Á tới, U23 Thái Lan sẽ được dẫn dắt bởi HLV Srimaka - người đã bị buộc phải nhường ghế cho HLV Polking chỉ một tuần trước khi U23 Thái Lan sang Việt Nam dự SEA Games 31.

Đây cũng là giải đấu U23 Thái Lan và U22 Việt Nam chung bảng C, cùng với U23 Hàn Quốc và U23 Malaysia.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP