Cộng đồng mạng

Nữ TikToker "xù lông nhím", "dằn mặt" những bình luận khiếm nhã

Gái xinh TikToker gây tranh cãi sau khi diện đồ phóng khoáng.

Hậu ồn ào sự nghiệp, nữ VĐV P.N.P thoải mái cập nhật cuộc sống cá nhân trên các kênh sóng diễn đàn của mình. Cô cũng trở thành một trong những cái tên hot TikToker nổi lên và được yêu thích thời gian gần đây. Cô bạn ngoài đời có vóc dáng nhỏ nhắn, thon gọn, gương mặt lúc nào cũng tươi tắn rạng rỡ. Mặc dù N.P không sở hữu chiều cao nổi bật, thậm chí còn rất "nhỏ con" nhưng tỷ lệ body đẹp khiến nhiều người nhận xét nhìn hot girl Hà Nội vẫn rất cuốn hút.

Chơi thân với gái xinh triệu follow V.N.N.H (2003), thậm chí còn nhiệt tình đẩy thuyền, làm bà mối giới thiệu anh trai người yêu cho bạn thân. Hai hot TikToker mới đây xuất hiện chung một khung hình, cặp bạn thân khoe vóc dáng nóng bỏng trong bộ bikini. Cả hai tự tin khi thể hiện thần thái, pose dáng khoe thân hình đồng hồ cát. Gái xinh "chặt đẹp" cam thường với visual cực phẩm.

Được biết, N.H từng không ngại công khai chỉnh sửa nhan sắc. Ở thời điểm hiện tại, sắc vóc của cô ngày càng thăng hạng và nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

N.H được khen nhan sắc thăng hạng.

Trong khi đó, N.P gặp không ít những tranh cãi. Vốn theo đuổi phong cách phóng khoáng, quyến rũ với làn da rám nắng, đường cong nóng bỏng. Song, nhiều người lại cho rằng, cô không hợp với những hình ảnh có phần táo bạo quá mức như vậy.

Cô còn đọc phải nhiều bình luận có phần khiếm nhã, body shaming chỉ vì vóc dáng không đạt chuẩn như nhiều người mong muốn. Điều này khiến N.P bức xúc: "Mình thấy việc mặc bikini rất bình thường. Tại vì hôm nay chúng mình đi tàu ra biển, xuống biển thì mình mặc bikini thôi. Còn các bạn đi cùng sợ nắng nên mọi người không dám mặc. Còn mình thì mình không sợ, mình muốn phơi nắng mà".

N.P gây tranh cãi.

Hot girl TDDC thẳng thắn đáp trả những bình luận khi bị nhắc nên nâng cấp vòng 1: "Mình không thích việc đấy. Mình không hiểu tại sao người nước ngoài họ không bao giờ quan tâm những vấn đề đấy mà các bạn lại luôn chỉ tập trung vào đó rồi toxic về những việc đấy?... Mỗi người đều có muôn dạng, muôn vẻ mà. Mình không thể bắt người ta phải theo chuẩn nào đó hay body shaming họ".

Sau khi thể hiện thái độ mạnh mẽ, nhiều sự ngưỡng mộ dành cho cô nàng.

Tác giả: Hoàng Dương

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP