Giải trí

Noo Phước Thịnh thừa nhận là người sạch sẽ thái quá

Sau khi trở về từ Nhật Bản, nam ca sĩ đã tham gia chương trình Oh My Sign - giải mã cung hoàng đạo và xem bài tarot với sự đồng hành của Ngô Kiến Huy.

Ở phần đầu tiên, chủ nhân hit “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” khá tâm đắc với những kiến thức về cung hoàng đạo mà tarot reader Phùng Lâm đưa ra.
Nam ca sĩ được nhận xét là người vui vẻ, hồn nhiên như cậu bé Peter Pan và luôn thích khám phá mọi thứ xung quanh. Nhưng bên cạnh đó anh khá khó tính và dễ nóng nảy. Noo cũng thừa nhận về điều này bởi xét về khía cạnh công việc, anh thường làm theo đúng những gì đã bàn bạc từ trước, đúng lịch trình và không thích phát sinh.

Noo thừa nhận mình khá nóng nảy và nguyên tắc.

Ngoài ra, Noo Phước Thịnh cũng bật mí rằng vì công việc mà chia tay người cũ bởi anh không muốn người yêu của mình bị tổn thương. Trong tình yêu, anh luôn hết mình, muốn làm những điều bất ngờ cho người thương. Khuyết điểm duy nhất là đôi khi nam ca sĩ sẽ áp đặt suy nghĩ của mình, vô tình khiến người đó buồn.

Việc giải mã cung hoàng đạo đã tiết lộ nhiều cảm xúc, những tâm sự thú vị mà Noo chưa từng chia sẻ. Anh cũng khiến fan “cười té ghế” khi tự nhận mình là người sạch sẽ thái quá, minh chứng là hành trình tắm rửa khá độc đáo, kỳ khôi.

Nam ca sĩ có màn giao lưu đầy tiếng cười cùng fan.


Để tặng quà cho sự thật thà của Noo, Ngô Kiến Huy đã đưa ra một “hình phạt” mà các fan vô cùng thích thú. Nhờ đó, giọng ca “Như phút ban đầu” đã bộ lộ khả năng ứng biến thông minh và tính cách hài hước, sáng tạo.

Thử thách đặt ra là Noo phải nhìn hình vẽ cung hoàng đạo rồi tạo dáng để fan đoán đúng tên gọi. Để hoàn thành mục tiêu, nam ca sĩ đã viện đến sự trợ giúp của bạn thân và cả nam MC - Ngô Kiến Huy. Toàn bộ màn biến tấu nhanh trí của anh được phát sóng tại: http://www.vlive.tv/video/45343.

Noo Phước Thích khá thích thú với những thử thách của chương trình.

Cũng nhờ sự hoạt bát của Noo, “Oh My Sign” đã kết thúc phần một với kỷ lục đạt gần 3 triệu tim từ khán giả. Anh chia sẻ: “Ban đầu chỉ nghĩ đến để chặt chém và chơi trò chơi, nhưng không ngờ được mục sở thị, nghe những điều thú vị về cuộc sống, tính cách mà mình luôn muốn tìm hiểu qua cung hoàng đạo, bài tarot”.

Phần 2 dự kiến sẽ trở lại trong thời gian tới với kịch bản hoàn toàn khác. Đặc biệt, các khán giả có thể tham gia đóng góp ý kiến để xây dựng chương trình theo mong muốn.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của sao Hàn Quốc và Việt Nam, giúp thần tượng và fan có thể giao lưu, tương tác trực tiếp. V Live còn phát sóng nhiều show giải trí: “MStory” cùng MC Minh xù, "Show boss your love" của Gil Lê (19h thứ 3), “Gặp là chiến: Khởi My, Kelvin Khánh” (19h thứ 4), “XX music show” - Như Hexi (18h30 thứ 5), "XYXX" của Nicky và Emma (19h thứ 5), "80FM" cùng MisThy (19h thứ 6), "PewPew show" (19h thứ 7).

Tác giả: Giang Hoàng Nhơn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP