Thể thao

NÓNG: Sau Bùi Tiến Dũng, tới lượt Phan Văn Đức phải chia tay ĐT Việt Nam

Sau khi Bùi Tiến Dũng phải chia tay ĐT Việt Nam do chưa bình phục chấn thương, mới nhất, tới lượt Phan Văn Đức phải nói lời “tạm biệt” với hai trận đấu cuối của đội bóng ở vòng loại 3 World Cup 2022.

Như Bóng Đá 365 đã đưa tin, vào sáng nay (15/3), tuyển Việt Nam đã phải nói lời chia tay với trung vệ Bùi Tiến Dũng. Cầu thủ thuộc biên chế Viettel sau khi lên hội quân vào ngày hôm qua (14/3) đã được thăm khám trước khi có những trao đổi với thầy Park.

Cụ thể, chấn thương của Bùi Tiến Dũng cần tới ít nhất là đầu tháng 4 mới bình phục và vì vậy, anh buộc phải rút lui khỏi đội tuyển. Điều này thực sự là thông tin không vui dành cho chiến lược gia người Hàn Quốc cũng như các cổ động viên.

Mới nhất, đã có thêm một trụ cột khác khiến ĐT Việt Nam buồn bã, đó là Phan Văn Đức. Vào sáng nay (15/3), tiền đạo sinh năm 1996 đã cùng bác sĩ ở đội bóng đi chụp phim để xác định chấn thương gặp phải trong trận đấu giữa SLNA và Sài Gòn FC hôm 13/3 vừa qua.

Văn Đức được xác định rách cơ sau chấn thương gặp phải trong màu áo SLNA

Theo kết quả được xác định, Văn Đức đã bị rách cơ. Đây là chấn thương khá nguy hiểm và vì vậy, HLV Park Hang Seo đã quyết định cho tiền đạo này trở về CLB để tiến hành điều trị. Như vậy, chân sút đang khoác áo SLNA sẽ vắng mặt ở cả hai trận đấu cuối của tuyển Việt Nam gặp Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3) tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây thực sự là là thông tin khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam thêm choáng váng bởi tình hình lực lượng ở đội bóng liên tục phải chịu những tổn thất lớn. Văn Đức là nhân tố vô cùng quan trọng nơi hàng tấn công nhờ lối chơi kĩ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng.

Và anh buộc phải chia tay ĐT Việt Nam trước thềm 2 trận đấu với Oman cùng Nhật Bản

Anh cũng là tác giả bàn thắng đẹp mắt vào lưới Trung Quốc hôm 1/2 vừa qua, giúp tuyển quốc gia đánh bại đối thủ trên sân nhà Mỹ Đình. Thiếu vắng cầu thủ này sẽ khiến hàng công đội bóng mất đi nhiều tính đột biến.

Ngoài Văn Đức, một trụ cột khác là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng bị đau khi lên tập trung ĐT Việt Nam sau khi gặp chấn thương ở màu áo Bình Dương. Hy vọng rằng, đó không phải là vấn đề quá lớn và cầu thủ này sẽ có thể thi đấu trong 2 màn so tài sắp tới.

Tác giả: lê Lê

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP