Thể thao

Nóng: Hội Cổ động viên bóng đá Nam Định tuyên bố giải thể

Thất vọng với thành tích kém cỏi của đội bóng thành Nam ở V-League 2023, Hội Cổ động viên bóng đá Nam Định tuyên bố giải thể.

Trang Fanpage Nam Dinh Football Club phát đi thông báo giải thể Hội Cổ động viên bóng đá Nam Định

Cụ thể, trên trang Fanpage Nam Dinh Football Club hiện có 41 ngàn người theo dõi hôm 9/8, bất ngờ phát đi thông báo như sau:

"Hội Cổ động viên bóng đá Nam Định thông báo:

Chính thức: Giải thể Hội Cổ động viên bóng đá Nam Định (2013-2023 sau buổi họp Ban chấp hành Hội Cổ động viên bóng đá Nam Định dưới sự điều hành cuộc họp của ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng Ban Truyền thông của hội) với sự tham dự của Chủ tịch các FC và các thành viên Ban Chấp hành chiều nay 9/8/2023 với các nội dung sau:

1. 100% biểu quyết thông qua việc dừng mọi hoạt động cổ vũ trên sân của Hội Cổ động viên bóng đá Nam Định.

2. Hội sẽ bàn giao lại văn phòng cho Ban quản lý sân vận động Thiên Trường.

3. Ban chấp hành Hội Cổ động viên bóng đá Nam Định không liên quan đến các hoạt động cổ vũ bóng đá của các thành viên.

4. Ban chấp hành Hội đề nghị các thành viên trong lúc tiến hành giải thể, tuyệt đối thực hiện nghiêm chỉnh mọi quy định của Ban tổ chức sân, chính quyền địa phương cũng như quy định của pháp luật nhà nước.

5. Về trang Facebook của hội sẽ đổi tên thành "Bóng đá Nam Định Xưa Và Nay" nhằm mục đích lưu giữ, phát huy hình ảnh - truyền thống, phong trào bóng đá Nam Định quá khứ - hiện tại - tương lai.

6. Thông báo này chỉ có giá trị với các thành viên có thẻ hội viên và thẻ Ban chấp hành Hội Cổ động viên bóng đá Nam Định".

Hiện thông báo này vẫn đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ các fan của CLB Thép Xanh Nam Định. Đa phần đều cho rằng, đây là hành động có phần nóng vội từ một nhóm các cổ động viên của đội bóng thành Nam.

Số khác lại cho rằng, đây là hậu quả tất yếu của việc đội quân của HLV Vũ Hồng Việt đã đánh mất niềm tin yêu từ các cổ động viên chân chính.

Hiện ban lãnh đạo của CLB Thép Xanh Nam Định vẫn chưa chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP