Cộng đồng mạng

Những tưởng liều sẽ ăn nhiều, chàng trai nhận cái kết đắng tại Ai là triệu phú

Với quyết định mạo hiểm, chàng trai đã ra về với đầy sự tiếc nuối.

Chương trình Ai là triệu phú phát sóng tối thứ ba (08/06), người chơi Nguyễn Quang Nguyên (Quảng Trị) là người đầu tiên ngồi trên ghế nóng. Anh đến tham gia chương trình cùng với người anh họ của mình.

Người chơi Nguyễn Quang Nguyên

Người chơi đã nhanh chóng vượt qua 5 câu hỏi đầu tiên mà không gặp bất cứ một khó khăn nào. Tuy nhiên chỉ mới đến câu số 6: "Eros là vị thần nào trong thần thoại Hi Lạp?". Người chơi đã thực sự gặp khó khăn. Sau khi phân tích về tên gọi của các vị thần có trong các sự lựa chọn mà chương trình đưa ra, chàng trai đã nhanh chóng đưa ra đáp án cuối cùng của mình mà không hề do dự.

Mặc dù ngay từ đầu anh chàng không chắc chắn với đáp án của mình, nhưng với sự quyết đoán và tự tin, chàng trai vẫn không lựa chọn sự trợ giúp nào mà tự mình đưa ra đáp án.


Tuy nhiên, Quang Nguyên đã nhầm lẫn đáp án khi cho rằng "Eros là thần sấm". Đáp án cuối cùng lại là thần tình yêu vì "Eros chính là một tên gọi khác của thần tình yêu (cupid) nhưng chức năng lại hoàn toàn giống nhau".

Người chơi sau đó đã phải dừng cuộc chơi tại câu số 6 - một sự ra về khá sớm. Điều này khiến cho anh chàng khá sốc, không tin rằng mình đã sai và phải dừng cuộc chơi nhanh như vậy.

Nhiều khán giả cũng tỏ ra khá tiếc nuối cho phần thi này của chàng trai:

"Tiếc cho Quang Nguyên, nhìn có vẻ thông minh, hiểu biết mà dừng cuộc chơi khá sớm"

"Nhiều sự liều chưa chắc đã ăn nhiều đâu nhé, tiếc cho anh Nguyên"

"Người chơi đưa ra đáp án nhanh quá, không biết rõ thì nên sử dụng quyền trợ giúp chứ"

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP