Xe

Những nữ đại gia siêu xe "khét tiếng" nhất Việt Nam

Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu, Dương Thị Bạch Diệp, Nguyễn Thị Phương Thúy là 3 nữ đại gia chơi xe "khét tiếng" nhất tại Việt Nam.

Cái tên đầu tiên nằm trong top những nữ đại gia siêu xe khét tiếng tại Việt Nam là bà Dương Thị Bạch Diệp. Bà nổi tiếng trong làng chơi siêu xe tại Việt Nam từ năm 2008 khi bạo tay chi hàng triệu USD để tậu Rolls-Royce Phantom bespoke.

Chiếc xe siêu sang của bà Diệp có giá lên tới 1,3 triệu USD (khoảng 26 tỷ đồng vào năm 2008). Trong đó, chi phí vận chuyển xe từ nước ngoài về bằng máy bay đã tốn 10.000 USD, ngoài ra con số 496.360 USD là giá xuất xưởng của chiếc xe; thuế nhập khẩu và thuế trước bạ hết 882.092 USD (thuế nhập khẩu tại thời điểm đó là 80%).

Chiếc Rolls-Royce Phantom hàng thửa của bà Diệp nổi bật với phần mũi xe có khắc logo của công ty của bà. Nhìn tổng thể, xe sở hữu màu xanh, phần thân xe sử dụng hai tông màu chính là xanh đen và bạc.

Dù hiện không còn là siêu xe đắt nhất tại Việt Nam nhưng chiếc Rolls Royce biển siêu đẹp 77L – 7777 của bà Diệp sau 5 năm sử dụng vẫn được giới mê xe nhắc đến là một chiếc Rolls Royce “đẳng cấp” hàng đầu tại Việt Nam.

Cái tên thứ 2 chính là vợ cũ của đại gia Minh Nhựa. Nhắc đến những nơi tụ họp siêu xe ở thành phố Hồ Chí Minh, chắc chắn người chơi xe, mê xe không thể không nhớ đến cái tên quán café New Life. Vậy nhưng ít ai biết rằng, Nguyễn Thị Phương Thúy, bà chủ quán café New Life, người sở hữu chiếc BMW i8 đầu tiên tại Việt Nam, nổi tiếng trong giới chơi siêu xe chính là vợ của đại gia Minh “nhựa”.

Không thua kém gì khả năng chơi siêu xe so với Minh Nhựa, nữ đại gia Nguyễn Thị Phương Thúy là chủ sở hữu của nhiều siêu xe như BMW i8, Ferrari 458 Italia,…và có thể là cả chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale.

Tại Mỹ, nữ đại gia 8x này là chủ sở hữu của một chiếc Audi TTS và một chiếc Audi R8 Spyder. Hiện chưa rõ những chiếc xe đó sản xuất năm bao nhiêu nhưng chắc chắn, những chiếc xe thể thao của Audi là tiền đề, đã “chắp cánh” cho danh tiếng chơi siêu xe của nữ đại gia này tại Việt Nam.

Khi về đến Việt Nam, nữ đại gia đã “tậu” một lúc 2 chiếc xe là BMW 650i và siêu xe Ferrari 458 Italia. Tổng trị giá của 2 chiếc xe tại Việt Nam lên đến cả chục tỷ đồng. Và trong tất cả những chiếc xe trong bộ sưu tập của mình, nữ đại gia 8x thích nhất là chiếc Ferrari 458 Italia sở hữu động cơ V8 với công suất 570 mã lực của mình.

Nữ đại gia này còn nổi tiếng khi là người đầu tiên “rước” BMW i8 về Việt Nam trước sự ngỡ ngàng và thích thú của nhiều người. Khi chiếc xe hay được đỗ trước quán café New Life và ra biển trắng.

Người cuối cùng nằm trong danh sách 3 nữ đại gia chơi xe khét tiếng nhất Việt Nam chính là đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu. Sở hữu khối tài sản lên đến nghìn tỷ, nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu không chỉ gây sốc khi chi 20 tỷ để tổ chức đám cưới và đập tan căn nhà có giá trị 137 tỷ đồng ở Hà Nội vì không vừa ý, mà còn nổi danh là một trong số ít những nữ đại gia chơi siêu xe có tiếng của Việt Nam.

Tháng 8/2013, Nguyễn Thị Liễu lại tiếp tục gây sốc về độ chịu chơi khi tự tay cầm lái chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Ghost để đưa đón nam ca sĩ giọng khàn Đàm Vĩnh Hưng về Hà Tĩnh, chiếc xe này có giá khoảng 250.000 USD tại thị trường nước ngoài.

Ngoài Rolls-Royce Ghost, bà Liễu còn sở hữu hàng loạt xế hộp hàng khủng khác. Được biết, bên trong garage nhà bà thường có 3-4 chiếc xế sang. Trong đó có 1 chiếc mang BKS 38 – 5555 và một chiếc Lexus mang biển số Hà Nội.

Tác giả bài viết: Thảo Mai (Tổng hợp)

  Từ khóa: khét tiếng ,đại gia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP