Nhà đẹp

Những mẹo phong thủy đem lại may mắn cho ngôi nhà của bạn

Nhà là nơi bình yên cho ta về sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Hãy bố trí và chăm sóc để có may mắn từ chính ngôi nhà của chúng ta đem lại qua những mẹo phong thủy sau đây.

Hướng cửa chính

Theo phong thủy, hướng cửa chính của một ngôi nhà sẽ là nơi thu hút những nguồn năng lượng và tài lộc đến với gia chủ. Vì thế bạn hãy loại bỏ hết những chướng ngại vật quanh cửa chính, trên lối đi, giữ cho không gian thông thoáng, ngập tràn ánh sáng. Hãy để tài lộc thổi vào nhà bạn mỗi ngày nhé.

Màu sơn cửa

Màu sắc của cửa cũng quyết định may mắn đến ngôi nhà bạn. Theo phong thủy, cửa ra vào hướng nam nên có màu đỏ hoặc cam, hướng bắc nên là xanh nước biển hoặc đen, hướng tây tốt nhất là màu xám hoặc trắng, hướng đông sẽ rất may mắn nếu mang màu nâu hoặc xanh lá cây.

Sắp xếp đồ đạc

Nhiều người đã chiêm nghiệm rằng việc sắp xếp đồ vật sinh hoạt theo hình tròn, cố không ngăn cản dòng chảy của năng lượng xung quanh đồ đạc sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Ngoài ra những nguồn năng lượng tốt đẹp, tài vị sẽ đến nếu bạn kê giường theo đường chéo, lệch góc so với cửa phòng ngủ.

Hoa tươi

Trong phong thủy, người ta tin rằng may mắn sẽ đến nếu bạn đặt những bông hoa tươi tắn trong ngôi nhà làm cho nhà bạn có nhiều sinh khí tốt đẹp – nhưng không phải hoa nào cũng được, đừng cắm những hoa có ý nghĩa sầu nhớ, màu sắc ảm đạm… Bạn có thể cắm hoa tươi trong phòng khách, phòng ngủ hoặc bếp.

Tác giả: Đồng Hoa (T/h)

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP