Xe

Những mẫu xe tốt nhất 2021 trong từng phân khúc

Không chỉ có doanh số cao, đây còn là những mẫu xe tốt nhất năm 2021 ở từng phân khúc.

Xe thể thao tốt nhất: Chevrolet Corvette

Vette thế hệ C8 là một biểu tượng của thời hiện đại và là một trong những chiếc xe tốt nhất năm 2021, thậm chí là của thập kỷ.

(Ảnh: Hotcars)

Chiếc Corvette động cơ đặt giữa đầu tiên được ra mắt vào năm 2020 với mức giá cơ bản phải chăng. Ngay lập tức nó nhận được sự ngưỡng mộ của người mê xe thể thao. Xe được trang bị động cơ V8 490 mã lực đủ mát.

Không chỉ trên đường đua, Corvette còn phù hợp với cả nhu cầu đi làm hàng ngày. Hơn nữa, Corvette 2021 còn được bổ sung nhiều công nghệ hiện đại hơn.

SUV tốt nhất: Ford Expedition

(Ảnh: Hotcars)

Ford Expedition đã cố gắng giành được vị trí hàng đầu trong phân khúc SUV cỡ lớn năm nay. Trước hết, Ford Expedition sở hữu một không gian lớn chứa đồ.

Thứ hai, xe sử dụng khối động cơ tăng áp 3,5 lít V6 mạnh mẽ, công suất 375-400 mã lực. Đây là chiếc SUV lớn nhất trong dòng sản phẩm của Ford và là một trong những chiếc xe tốt nhất năm 2021.

Xe điện tốt nhất: Tesla Model 3

(Ảnh: Hotcars)

Tesla đã trở thành nhà sản xuất ô tô đầu tiên bán được 2 triệu chiếc ô tô điện trong năm nay. Hầu hết doanh số đến từ Model 3 và Model Y cộng dồn. Đây cũng là những mẫu có giá cả phải chăng nhất trong số đó.

Mẫu xe hiệu suất cao nhất năm 2021 Model 3 có khả năng tăng tốc khủng khiếp. Nó có thể tăng tốc tới 96,5km/giờ trong khoảng 3,5 giây. Khi làm mới giữa chu kỳ năm nay, Tesla Model 3 nhận được một loạt các bản cập nhật thiết kế từ trong ra ngoài khiến nó trở thành một trong những chiếc xe tốt nhất năm 2021.

SUV điện tốt nhất: Ford Mustang Mach-E

(Ảnh: Hotcars)

Mustang Mach-E đánh dấu cột mốc quan trọng của Ford trong nỗ lực hướng tới một tương lai kết hợp giữa điện khí hóa với khả năng vận hành vượt trội. Về kiểu dáng thiết kế, Ford Mustang Mach-E đậm chất thể thao được lấy cảm hứng từ mẫu xe cơ bắp huyền thoại Mustang.

Năm nay, Mustang Mach-E đã chứng minh rằng nó là Mustang của thế giới ô tô vì đã đối đầu tốt với các mẫu crossover chạy điện của đối thủ. Xe gồm 4 phiên bản, tất cả đều được trang bị năng lượng điện sạch và vô số tiện nghi công nghệ cao thân thiện với môi trường.

Xe sang tốt nhất: Mercedes-Benz S-Class

(Ảnh: Hotcars)

Việc sở hữu nhiều công nghệ mới giúp Mercedes-Benz S-Class 2021 lọt vào danh sách những chiếc xe tốt nhất năm 2021.

Xe có một cụm máy đo 3D, màn hình cảm ứng OLED lớn và nhiều tính năng tương lai khác. Không gian nội thất sang trọng, tinh tế trên dòng xe S-Class được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ, vật liệu cao cấp và đi cùng là màn hình hiển thị trung tâm hiện đại, có khả năng tích hợp nhiều tính năng

Sedan gia đình tốt nhất: Honda Accord

(Ảnh: Hotcars)

Honda Accord ngày càng tăng sức hút và hiện là một trong những chiếc xe tốt nhất năm 2021. Honda Accord được ưa chuộng bởi thực tế, mạnh mẽ và thoải mái.

Chất lượng và sự bền bỉ của Honda Accord là không phải bàn cãi khi đã được kiểm chứng trên toàn cầu. Tại các thị trường trên thế giới như Mỹ, Accord là mẫu xe gia đình được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích.

Tác giả: BẰNG LĂNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP